Nhieu xe sang Rolls-Royce bi bo hoang tai Dubai giau co hinh anh 1

Phantom Coupe. Là chiếc sedan đắt nhất và sang trọng nhất trong số các mẫu xe sang Rolls-Royce nhưng Phantom Coupe cũng không tránh khỏi số phận bị bỏ rơi tại Dubai. Chiếc Phantom bị bỏ hoang lâu ngày trong tầng hầm chung cư ở Dubai. Chiếc xe phủ lớp bụi dày với nhiều nét vẽ nguệch ngoạc của người đi ngang qua.

Nhieu xe sang Rolls-Royce bi bo hoang tai Dubai giau co hinh anh 2

Rolls-Royce Cullinan. Là mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan đang rất được ưa chuộng. Để mua được xe, khách hàng phải chờ hàng tháng trời. Thế nhưng có tới 3 chiếc Rolls-Royce Cullinan đỗ gần nhau bị bỏ hoang lâu ngày tại một bãi xe ngoài trời ở Dubai. Chưa rõ nguyên nhân là gì nhưng hình ảnh này có thể khiến nhiều người đau lòng về mức độ hoang phí của nó.

Nhieu xe sang Rolls-Royce bi bo hoang tai Dubai giau co hinh anh 3

Rolls-Royce Wraith. Là cỗ xe cực đẹp mang hơi hướm coupe với thiết kế hai cửa, 4 chỗ ngồi, đáng ra Rolls-Royce Wraith phải được chăm chút trong gara sang trọng. Thế nhưng tại một bãi xe ngoài trời ở Dubai, chiếc xe sang này bị bỏ hoang đã lâu, mặc mưa gió phủ bụi theo thời gian.

Nhieu xe sang Rolls-Royce bi bo hoang tai Dubai giau co hinh anh 4

Rolls-Royce Phantom Coupe. Lại thêm một chiếc Phantom Coupe nữa bị bỏ hoang tại Dubai hoa lệ. Cũng giống chiếc Phantom Coupe trên, chiếc này bị bỏ lâu ngày trong hầm chung cư.

Nhieu xe sang Rolls-Royce bi bo hoang tai Dubai giau co hinh anh 5

Rolls-Royce Wraith Novitec. Đây là mẫu Rolls-Royce Wraith được Novitec độ lại nhưng cũng chung số phận nằm phủ bụi trên đường phố Dubai. Có vẻ xe còn rất mới, kiểu dáng cực đẹp nhưng không hiểu sao lại bị bỏ tại đó dù để sở hữu nó, chủ xe phải bỏ ra rất nhiều tiền.

 

Theo Zing

Xe Volkswagen bị tê giác tấn công húc lộn nhiều vòng

Xe Volkswagen bị tê giác tấn công húc lộn nhiều vòng

Một con tê giác hung hãn đã tấn công một chiếc hatchback Volkwagen tại Công viên Serengeti ở Hodenhagen, Đức.