Reuters đưa tin, chủ nhật tuần trước,  Moscow, Nga ghi nhận thêm 7.704 ca nhiễm Covid-19 . Đây được đánh giá là con số kỷ lục tại thủ đô nước Nga trong năm nay.

Nhằm đẩy nhanh số lượng người được tiêm vắc-xin, thị trưởng Sergei Sobyanin tuyên bố bất kỳ ai trên 18 tuổi tham gia tiêm chủng từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng một chiếc ô tô mới. Sẽ có 5 chiếc ô tô trị giá 1 triệu rúp (khoảng 319 triệu đồng) được trao tặng mỗi tuần.

Được biết, mẫu xe được tặng cho người dân sẽ là mẫu xe bán chạy nhất ở Nga Lada Granta với 126.112 chiếc.

{keywords}
Mẫu xe được tặng cho người dân sẽ là mẫu xe bán chạy nhất ở Nga Lada Granta

Bên cạnh đó, Kia Rio giá cả phải chăng cũng nằm trong danh sách xe dùng để tặng cho người dân nước này. 

{keywords}
 Kia Rio giá cả phải chăng cũng đã trở thành một trong những chiếc xe phổ biến nhất tại nước này. 

Tương tự với Nga, chính phủ Mỹ cũng đã có động thái thúc đẩy người dân dễ dàng tiếp cận đến vắc-xin hơn. Toyota đang hợp tác với Sở Cứu hỏa Los Angeles để vận chuyển vắc-xin khắp thành bằng các mẫu xe như Sienna, Venza, RAV4 Hybrid và Highlander Hybrid. Tổng thống Biden đã hy vọng có ít nhất 70% người Mỹ được tiêm chủng vào ngày 4 tháng 7.

Hoàng Anh (theo Carbuzz)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Giá giảm sâu khách vẫn thờ ơ, ô tô Việt chật vật chạy doanh số

Giá giảm sâu khách vẫn thờ ơ, ô tô Việt chật vật chạy doanh số

Dịch bệnh kéo dài, giới kinh doanh ô tô than thở, sự ảm đạm của thị trường hiện nay “hết sức thê thảm”, ô tô giảm giá diện rộng vẫn khó câu khách.