Giá rẻ nhất trong các phiên bản với một số trang thiết bị bị lược bỏ là những gì sẽ có ở chiếc xe ô tô mới ra mắt của Mitsubishi.

Mitsubishi Motors Malaysia (MMM) vừa giới thiệu một phiên bản mới của dòng Triton - Triton VGT AT GL – với mức giá bán là 10.380 USD (tương đương khoảng 235 triệu đồng) chưa tính bảo hiểm. Mức giá này biến chiếc xe trở thành phiên bản Triton VGT rẻ nhất từ trước tới nay.

{keywords}

Cũng giống như tất cả các biến thể của Triton VGT, phiên bản mới được trang bị động cơ 2,4 lít MIVEC turbodiesel với tốc độ 181 PS ở vòng tua 3.500 vòng / phút và momen xoắn 430 Nm ở 2.500 vòng / phút. Trong trường hợp này, động cơ được ghép nối với hệ thống Easy Select 4WD của Mitsubishi và hộp số tự động 5 cấp.

VGT AT GL được thiết kế dựa trên VGT AT, được trang bị một lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối, bánh xe hợp kim 16 inch, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động và ghế vải. Mặc dù vậy, một số bộ đã được sửa đổi để phù hợp với mức giá thấp hơn.

{keywords}

Xe cũng chỉ được trang bị đèn pha halogen thay vì đèn bi-xenon, cùng với đèn LED hoạt động ban ngày, đèn sương mù phía trước được gỡ bỏ. Keyless cũng như hệ thống màn hình cảm ứng được lược bỏ. Số lượng loa cũng giảm xuống còn 4 chiếc thay vì 6 như ở VGT AT.

Những trang bị không thay đổi ở đây là hệ thống an toàn. Xe tiếp tục có hai túi khí (lái trước và hành khách), ABS, EBD, trợ lực phanh, điều khiển hoạt động ổn định, Hill-Start Assist, trợ lực ổn định Trailer, cảm biến đảo ngược và ghế sau trẻ em Isofix neo.

Mức giá nêu trên cũng bao gồm chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km. Chiếc xe sẽ được MMM chính thức ra mắt từ ngày 19/9.

(Theo Paultan/ Viet Q)