- Hãng xe Mazda vừa "trình làng" mẫu xe Flair Wagon và phiên bản cao cấp Flair Wagon Custom Style với thiết kế lạ mắt và có giá bán khởi điểm chỉ từ 267 triệu đồng tại thị trường Nhật Bản.

Được biết, cặp đôi Flair Wagon và Flair Wagon Custom Style sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 2 năm sau. Hai mẫu xe này được xây dựng từ mẫu Suzuki Spacia, nhưng sở hữu thiết kế mạnh mẽ hơn giúp nó trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn so với người tiền nhiệm.

{keywords}
Cặp đôi Flair Wagon và Flair Wagon Custom Style

Đây là mẫu xe siêu nhỏ - kei car, được thiết kế như một “hộp diêm” di động. Tuy nhiên, so với một chiếc xe Kei nhỏ gọn tại Nhật Bản, mẫu xe này trông cổ điển hơn.

{keywords}
Xe được thiết kế như một “hộp diêm” di động.

Trong hai mẫu xe được giới thiệu, Flair Wagon Custom Style được đánh giá là thú vị hơn nhờ có mặt tiền độc đáo với một lưới tản nhiệt nổi bật, bên cạnh là hai cụm đèn pha LED. Chiếc xe cũng được bổ sung các chi tiết mạ crôm và đèn sương mù tròn.

{keywords}
Flair Wagon được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại, các chi tiết trang trí bằng kim loại và vô lăng thể thao.

Về nội thất, xe được trang bị một đồng hồ hiển thị tốc độ lớn và một màn hình kỹ thuật số nhỏ. Bên cạnh đó, Flair Wagon còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí hiện đại, các chi tiết trang trí bằng kim loại và vô lăng thể thao. 

{keywords}
Custom Flair Wagon có một khoang cabin khá rộng rãi.

So với phiên bản trước, Custom Flair Wagon có một khoang cabin rộng rãi hơn cũng như lối ra vào dễ dàng hơn. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng xe vẫn được trang bị những tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, đèn pha thích ứng và hệ thống cảnh báo chệch làn đường,...

Về truyền động, cả Flair Wagon và Flair Wagon Custom Style đều được trang bị động cơ dung tích 660cc, turbo tăng áp cho công suất 51 mã lực, kết hợp với động cơ hybrid. Nhờ đó, xe chỉ tốn hơn 3 lít xăng cho 100km di chuyển.

{keywords}
Xe có giá bán khá rẻ.

Tại Nhật Bản, Flair Wagon mới có giá bán khởi điểm từ 1.333.800 yên Nhật (khoảng 267 triệu đồng. Còn bản Flair Wagon Custom Style Hybrid XT cao cấp nhất được bán với giá từ 1.908.360 yên Nhật khoảng 382 triệu đồng).

Anh Tuấn (Tổng hợp)