Chiếc ô tô thế hệ thứ 2 giá rẻ chỉ từ 208 triệu đồng của Suzuki sắp ra mắt vào ngày 21 tháng 11 năm 2018.

Ô tô 4 chỗ giá chỉ 103 triệu: Có đường nào về đến Việt Nam

Chiếc ô tô giá chỉ 164 triệu đồng trình làng bản mới ‘đẹp long lanh’

Hyundai tung ra ô tô 4 chỗ ngồi giá ‘sốc’ chỉ 117 triệu đồng

Chiếc ô tô Ertiga thế hệ thứ hai sẽ sớm được bán trên thị trường Ấn Độ. Các nguồn tin xác nhận mẫu xe sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11 năm 2018. Mô hình này đã được bán tại Indonesia

Ertiga mới rộng hơn và dài hơn phiên bản cũ nhưng có cùng chiều dài cơ sở 2.740mm. Nó được thiết kế mới với phía trước góc cạnh, đèn pha mỏng hơn và đèn đuôi LED lớn hơn.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Suzuki Ertiga 2018 sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Dưới mui xe là động cơ xăng 1.5 lít Maruti mới – vốn đã ra mắt trên Ciaz facelifted. Động cơ sản sinh công suất 104hp và có khả năng đi kèm với các tùy chọn hộp số tự động 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. Maruti có khả năng tiếp tục được trang bị động cơ diesel 89hp, 1,3 lít.

Bên trong, Ertiga mới có nội thất giống chiếc Marutis thế hệ hiện tại như Swift và Dzire, đó là lý do tại sao cabin của chiếc xe mới trông rất quen thuộc.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Nội thất bên trong xe.

Chiếc MPV sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Smartplay. Hai túi khí phía trước và cảm biến đỗ xe có thể là thiết bị tiêu chuẩn, trong khi các biến thể cao cấp dự kiến sẽ có một camera ngược.

Maruti Suzuki Ertiga có giá bán từ 6,34 lakh INR (khoảng 208 triệu đồng) đến 10,69 lakh INR (khoảng 351 triệu đồng).

Suzuki Ertiga sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ điển hình như Honda BR-V, Toyota Rush/Daihatsu Terios và Mitsubishi Xpander. Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga là mẫu xe 7 chỗ đa dụng có giá thấp nhất hiện nay.

(Theo Autocarindia/ Viet Q)

Ô tô SUV Nissan ‘đẹp long lanh’, giá 301 triệu

Ô tô SUV Nissan ‘đẹp long lanh’, giá 301 triệu

Chiếc ô tô SUV Kicks của hãng Nissan có thiết kế đẹp mắt chỉ có ở thị trường Ấn Độ vào tháng 10 tới, với giá dự kiến chỉ từ 310 triệu đồng.

Ô tô sedan Ford: Đẹp như Vios, giá chỉ 189 triệu đồng/chiếc

Ô tô sedan Ford: Đẹp như Vios, giá chỉ 189 triệu đồng/chiếc

Bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire sắp trình làng tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ từ 189 triệu đồng.

Ô tô Suzuki 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Ô tô Suzuki 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe Suzuki Swift có mức giá chỉ 161 triệu đồng với đầy đủ phiên bản tùy chọn máy xăng hoặc máy dầu sắp ra mắt thị trường Ấn Độ khiến nhiều khách hàng Việt không khỏi ghen tỵ.