Đại diện đội Cảnh sát Giao thông số 5 (Hà Nội) cho biết hiện đơn vị đang xác minh thông tin để mời người lái chiếc xe Mazda CX-5 không chấp hành biển hiệu lệnh, ngang nhiên cho xe lên cầu Long Biên vào sáng 23/11.

Sau những chia sẻ của bạn đọc về sự việc một chiếc ôtô ngang nhiên đi lên cầu Long Biên vào sáng 23/11 theo chiều từ Gia Lâm sang nội thành, lãnh đạo đội cảnh sát Giao thông số 5 cho biết sẽ khẩn trương xác minh thông tin và sớm làm việc với người lái xe về hành vi vi phạm Luật Giao thông này.

{keywords}

{keywords}

Đây là một hành động rất nguy hiểm, coi thường sự an toàn của những người tham gia giao thông khi mà ở hai đầu cầu Long Biên đều có biển báo cấm ôtô. Ngoài ra, cầu Long Biên đang trong giai đoạn sửa chữa và bề rộng cũng như chất lượng hiện tại của làn đường cho xe máy không đảm bảo cho một chiếc ôtô nặng gần 1,6 tấn (không kể người ngồi) chạy qua.

Cầu Long Biên được xây dựng từ thời Pháp thuộc, hoàn thành vào năm 1902 và được sử dụng cho đến nay. Cầu Long Biên chỉ dành cho tàu hỏa và xe đạp, xe máy từ năm 1985 sau khi cầu Chương Dương được hoàn thiện.

(Theo Dân trí)