CNBC vừa giới thiệu đến khán giả căn nhà đắt nhất nước Mỹ, trong đó có bộ sưu tập siêu xe trị giá 30 triệu USD (khoảng 67 tỷ đồng).


{keywords}

Bộ sưu tập siêu xe trong căn nhà này có thể kể đến những chiếc như Pagani Huayra, Rolls-Royce Dawn, Bugatti Veyron Grand Sport và Mercedes-Benz 540K 1936... và bộ sưu tập xe cổ khổng lồ. Tổng số xe trong biệt thự ước tính gồm 12 chiếc xe hơi và 10 môtô.

{keywords}

Đấy là chưa kể đến một chiếc máy bay trực thăng được cải tạo với nội thất sang trọng, không thể bay được nhưng theo chủ đầu tư thì rất thích hợp để ngồi bên trong ngắm mặt trời lặn. Nó được thiết kế không chỉ ấn tượng mà còn sở hữu nội thất y như máy bay thật.

{keywords}

Theo CNBC, biệt thự ở số 924 Bel Air Road có diện tích hơn 3000 m2 với phòng siêu sang cho khách, 12 phòng ngủ, 21 phòng tắm, 2 thang máy, 3 căn bếp đầy đủ chức năng và 5 quầy bar cùng nhiều tiện ích. Ngoài ra, ngôi nhà có sân ngoài trời có thể ngắm khung cảnh Los Angeles.

Hình Ảnh

Bên trong căn nhà có sân chơi bowling, trung tâm thể dục, phòng massage, hồ bơi, bồn tắm Jacuzzis, nhà hát với 40 chỗ ngồi cao cấp làm từ da của Hermes. Giá trị của nó được rao bán là 250 triệu USD. Nhưng thứ khiến ai cũng chú ý chính là bộ sưu tập xe trị giá 30 triệu USD (khoảng 67 tỷ đồng) của nó.

{keywords}

Ngôi biệt thự ddầy sang chảnh này được xây dựng bởi Bruce Makowsky, một kiến trúc sư chuyên thiết kế nhà siêu sang. Anh chàng này cũng tác giả của căn biệt thự trị giá 70 triệu USD ở Beverly Hill được bán cho nhà sáng lập của hãng game Minecraft vào năm 2014.

{keywords}

Cũng theo CNBC cho biết, đây được xem là căn nhà có giá bán đắt nhất nước Mỹ tính đến thời điểm hiện nay - "Căn nhà này được thiết kế dành riêng cho những tỷ phú siêu giàu, những người muốn sở hữu những thứ tốt nhất, đặc biệt nhất trên đời".

(Theo Kiến thức)