Chương trình được áp dụng đến 28/02/2021, trên toàn hệ thống PJICO, các cửa hàng xăng dầu Petrolimex và mọi kênh khai thác khác.

Chương trình là hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp PJICO tròn 25 tuổi. Đây cũng là dịp để nhà bảo hiểm thuộc top đầu thị trường này thể hiện cam kết mang lại dịch vụ chất lượng bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm bảo hiểm tốt trong giai đoạn bình thường mới.

PJICO hiện là một trong những nhà bảo hiểm phi nhân thọ bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Suốt 25 năm qua, công ty đã phát triển mạnh mẽ, là đối tác được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là trong sản phẩm bán lẻ như bảo hiểm xe cơ giới, sức khỏe.

Theo đại diện doanh nghiệp, 9 tháng đầu năm 2020, bảo hiểm xe cơ giới PJICO tăng 12% so với cùng kỳ, cao hơn tốc độ tăng trưởng chung của thị trường bảo hiểm xe (chỉ 7%), góp phần đưa tổng doanh thu bảo hiểm gốc trong giai đoạn này tăng trưởng tới 22,3% số với cùng kỳ, đạt 2.617 tỷ đồng.

{keywords}
 

PJICO hiện có mạng lưới bán hàng và hỗ trợ bán hàng trực tiếp rộng lớn trên toàn quốc với 61 công ty thành viên và 1.600 cán bộ bán hàng.

Trong đó, kênh đại lý xăng dầu Petrolimex được coi là kênh chiến lược, đột phá của PJICO với mạng lưới bán hàng hơn 2.600 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mua xăng dầu. Từ đó, thúc đẩy kinh doanh tạo đà tăng trưởng đối với nghiệp vụ xe cơ giới, vượt qua thời gian khó khăn do dịch bệnh, góp phần về đích mục tiêu kinh doanh năm 2020.

Lệ Thanh