Chiếc Bentley Mulsanne nhập lậu bị công an bắt giữ ở Quảng Bình vừa được một người đàn ông mua lại trong phiên đấu giá với giá 1.6 tỷ đồng.

Ngày 20/1, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đang hoàn tất thủ tục cuối cùng để bàn giao chiếc xe sang Bentley Mulsanne nhập lậu cho một người đàn ông trúng trong phiên đấu giá ngày 14/1 tại Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh này.

Tại phiên đấu giá, chiếc Bentley Mulsanne nhập lậu được định giá 1,6 tỷ đồng và có hai người tham gia đấu giá. Kết quả cuối cùng chiếc xe này thuộc về một người đàn ông khoảng 60 tuổi quê Ba Đồn (Quảng Bình) với giá 1.610 triệu đồng.

{keywords}

Xe sang Bentley Mulsanne nhập lậu được bán đấu giá cho một người đàn ông 60 tuổi ở Quảng Bình với giá hơn 1,6 tỷ đồng

Trước đó, tháng 7/2016 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng (PC46) Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ một chiếc xe tải chở theo ôtô nói trên trên quốc lộ 1 qua địa phận Quảng Bình. Tài xế xe tải không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của xe này.

Tra cứu hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm Việt Nam nhưng chiếc xe này không có trong danh sách. Chiếc xe đã qua sử dụng, đã được thay một số chi tiết nhưng còn rất mới. Sau đó, PC46 Công an tỉnh Quảng Bình đã tịch thu chiếc xe và chuyển cho Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh Quảng Bình bán đấu giá.

(Theo VTC News)