Thời điểm vàng sắm xe mới

Sau một năm làm việc vất vả, cận Tết là thời gian thích hợp cho việc sắm sửa đồ gia dụng, tân trang nhà cửa, đặc biệt là mua xe mới. Không chỉ bởi nhu cầu di chuyển dịp Tết đặc biệt tăng cao, theo quan điểm của người Việt, đầu năm đi xe mới cho cả năm thuận lợi, hanh thông. Vì vậy, đây chính là thời điểm lý tưởng để sắm ngay một phương tiện di chuyển mới.

{keywords}
 

Theo khảo sát của HVN, ngoài các dòng tay ga luôn chiếm lĩnh thị phần, năm nay phân khúc xe tay côn tiếp tục xuất hiện trong top những dòng xe được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Trong đó, Winner X từ “nhà” Honda đã khẳng định vị thế với màu phối và tem mới làm nổi bật khí chất của người lái, là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ tốc độ và yêu thích phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần trẻ trung.

Là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN sản xuất tại Việt Nam, Winner đã từng bước cho thấy uy thế và sức mạnh của riêng mình trong phân khúc. “Hậu tố” X ra đời vào tháng 7/2019 càng khơi gợi sức trẻ và cá tính vượt trội của người sở hữu. Sau hơn 1 năm “làm mưa làm gió” trong làng tay côn Việt Nam, Winner X tự hào tiếp sức cho một thế hệ X tự tin phá vỡ mọi giới hạn, thống lĩnh đam mê và cảm xúc của người dùng.

“Đã cầm lái chiếc Winner X rồi thì khó đổi qua dòng xe khác, đơn giản vì xe không chỉ “ngầu” mà còn được trang bị động cơ công suất đến 15,4 mã lực rất “bốc”, phanh ABS còn thuộc hàng “thượng thừa” nữa”, anh Trung Hậu (TP.HCM), một khách hàng mua xe chia sẻ.

{keywords}
 

Đặc biệt, nắm được tâm lý nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe mới đón Giáng sinh và Tết Nguyên đán cùng gia đình nhưng kinh phí còn eo hẹp, HVN đã tung ra ưu đãi “Lướt Giáng sinh, rinh 5 triệu”, không chỉ nhằm bày tỏ lòng tri ân những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda, mà còn thêm niềm vui mua sắm cho người đam mê Winner X trong dịp cuối năm.

Chương trình ưu đãi của HVN đã giúp anh Hậu cùng nhiều khách hàng giảm bớt chi phí và sở hữu được “chiến mã” yêu thích với mức giá lý tưởng.

Tiết kiệm 5 triệu đồng khi mua Winner X

Từ 1 - 31/12/2020, tất cả khách hàng mua xe Honda Winner X do HVN phân phối tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm và cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc sẽ nhận ngay quà tặng là 5 triệu đồng tiền mặt.

{keywords}
 

Minh Mẫn - thành viên “cứng” của một nhóm yêu xe lớn bày tỏ: “Cách tặng tiền tri ân của HVN trong chương trình “Lướt Giáng sinh, rinh 5 triệu” thật sự khó tin, bởi số tiền được tặng không hề nhỏ và phạm vi áp dụng trên toàn quốc. Tất cả những anh em mua xe trong giai đoạn này đã gặp cơ hội “vàng”. Tôi biết nhiều anh em đang sở hữu xe Winner cũng đang rục rịch đổi cũ, tậu mới bởi khuyến mãi này”.

{keywords}
 

Việc tặng tiền mặt cùng với hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0,79%, thông qua các công ty tài chính đã khiến dòng xe Winner X trở thành “đặc sản” liên tục được săn đón. Chương trình khuyến mãi không chỉ là hành động thực tiễn hỗ trợ khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng, mà còn là lời tri ân sâu sắc từ hãng xe Nhật gửi đến các khách hàng Việt Nam sau 25 năm đồng hành.

Ưu đãi vẫn đang diễn ra đến hết ngày 31/12/2020 tại tất cả cửa hàng bán xe - dịch vụ do Honda ủy nhiệm và các cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, theo dõi và liên hệ tư vấn tại:

Email: cr@honda.com.vn

Hotline: 1800 8001 (Miễn phí)

Thời gian: Từ 7h30 - 18h tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website: www.honda.com.vn/, fanpage chính thức: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Bùi Huy