Trong bối cảnh bình thường mới, nhu cầu đi lại tăng lên khiến nhiều người quan tâm hơn đến ngành hàng phụ kiện ô tô, xe máy. Với chương trình “Xế đỉnh tươi xinh, deal hậu hĩnh” trên Shopee hôm nay, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện, mũ bảo hiểm giảm giá lên đến 50%, muôn vàn voucher từ người bán, cùng loạt ưu đãi cho sản phẩm quốc tế giá chỉ từ 1 nghìn đồng.

Ưu đãi bộ gối tựa lưng, gối đầu cao su non cho ô tô

{keywords}
Bộ tựa lưng và gối đầu Bobi làm từ cao su non mềm mại, mát lạnh, hạn chế gây cảm giác nóng bức cho người sử dụng

Bộ tựa lưng, gối đầu được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với dáng người Á Đông. Tấm đệm thắt lưng có hình dáng hơi trũng ở giữa, trong khi phần rìa 2 bên phình ra, nhờ đó góp phần cố định cột sống và đẩy phần thắt lưng của người ngồi về phía trước, hạn chế tình trạng lưng cong và tạo cảm giác thoải mái khi phải ngồi lâu trên xe. Sản phẩm này hiện được giảm gần 45% trên Shopee, chỉ còn 68 nghìn đồng.

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính

{keywords}
 

Với hơn 10.000 lượt bán ra, chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu màu trơn phù hợp cho cả nam lẫn nữ chính là sản phẩm đang được yêu thích tại “Thế giới mũ”. Thân nón được làm từ nhựa ABS chịu được sự va đập mạnh, trong khi lớp đệm bằng xốp cứng có khả năng bảo vệ cho người dùng khi xảy ra va chạm. Nón được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng, bóng, nhẵn mịn, không ngả màu. Sản phẩm hiện được giảm gần 45% trên Shopee, chỉ còn 89 nghìn đồng.

Đèn LED RGB điều khiển bằng giọng nói

{keywords}
 Đèn LED RGB điều khiển bằng giọng nói có 32 dải màu

Hệ thống giải trí trên xe ô tô là một yếu tố quan trọng, giúp người lái thêm hứng khởi và tỉnh táo mỗi khi phải chạy đường dài. Chiếc đèn LED RGB 60 chế độ màu sắc cùng 8 chế độ thích ứng theo âm nhạc chắc chắn là “người bạn đồng hành” thú vị của các “bác tài”. Đặc biệt, đèn được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người lái không phải thao tác bằng tay mà vẫn thoải mái tận hưởng âm nhạc. Sản phẩm hiện được giảm 52%, chỉ còn 109 nghìn đồng.

Tấm cách âm 3M ACOUSTIC 4 lớp

{keywords}
 

Khi mới mua ô tô, ít người để ý tới tiếng ồn khi ngồi trong xe. Sau một thời gian sử dụng, nhất là trong những chuyến đi đường dài, tiếng ồn sẽ được cảm nhận rõ và có thể khiến người lái khó chịu, mất tập trung. Ngày nay, nhiều người sử dụng dán cách âm chống ồn 3M™ để hạn chế vấn đề này. Vật liệu cách âm chống ồn 3M™ cho ô tô có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, không mùi. Sản phẩm hiện được giảm gần 50% tại Shopee, chỉ còn 99 nghìn đồng.

Đệm ngồi 2 lớp 3D chống mỏi Magic Cushion

{keywords}
 

Đệm ngồi thông minh 3D thoáng khí hỗ trợ tích cực cho những người thường xuyên phải lái xe đường dài, người ngồi văn phòng và những người có các triệu chứng: đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Sản phẩm được làm từ gel silicone không thấm nước, với thiết kế tổ ong cho phép lưu thông không khí trong toàn bộ đệm, giữ mát, ngăn ngừa mồ hôi. Sản phẩm hiện được giảm gần 40% trên Shopee, chỉ còn 135 nghìn đồng.

Doãn Phong