Clip: Người đi đường giải cứu tài xế khỏi chiếc ô tô đang bốc khói

Video ghi lại diễn biến vụ việc được quay vào ngày 16 tháng 7, trên một con đường ở thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Đoạn video cho thấy, một chiếc xe ô tô màu trắng đột nhiên đâm vào hàng rào giữa đường, khói bốc lên nghi ngút. Thấy vậy, một người đàn ông chạy tới và mở cửa xe trong làn khói dày đặc. Sau đó, 2 người đàn ông khác cũng chạy tới và họ cùng nhau giải cứu tài xế ra khỏi chiếc xe.

Lúc này, tài xế bị co giật, 3 người đàn ông đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp sơ cứu. Sau đó, tài xế đã tỉnh lại. Tài xế ô tô cho biết, ông rất biết ơn với 3 người qua đường đã cứu mạng ông.

Theo cơ quan điều tra, do tài xế ô tô có vấn đề về sức khoẻ trong lúc lái, đã mất kiểm soát và đâm xe vào hàng rào trên đường. Vụ tai nạn không gây ra thiệt hại cho các phương tiện khác.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Đi bộ trên vỉa hè, người phụ nữ bị lốp xe tải đang chạy văng trúng

Đi bộ trên vỉa hè, người phụ nữ bị lốp xe tải đang chạy văng trúng

Ba chiếc lốp trên chiếc xe tải văng ra đường, một chiếc lốp va vào một phụ nữ khiến người này ngã ra đường, chiếc lốp khác suýt lăn vào một người đi bộ khác.