Vụ việc xảy ra vào khoảng 10:37 sáng thứ Bảy tuần trước tại khu vực ngoại ô thành phố North Bend, Mỹ.

Thời điểm này, cảnh sát bang Oregon (Mỹ) đã nhận được cuộc gọi báo tin về vụ đâm xe rồi bỏ trốn. Nạn nhân cho biết khi anh đang dừng đèn đỏ, bất ngờ bị chiếc xe bán tải Dodge Ram 1500 đâm mạnh từ phía sau. Tuy nhiên thay vì dừng lại để xem xét tình hình, chiếc Dodge Ram 1500 lại tăng tốc và bỏ trốn ngay sau đó. May mắn là không có ai bị thương trong vụ va chạm này.

{keywords}
Chiếc xe Dodge Ram 1500  trên đường chạy trốn (Ảnh: Carscoops)

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã liên hệ với cảnh sát thuộc các khu vực khác và phát hiện ra một chiếc Dodge Ram 1500 trùng khớp với mô tả của nạn nhân kể trên. Chiếc xe bán tải này đã đâm, va chạm với hàng loạt xe khác khi di chuyển qua đoạn đường Hwy 101.

Liền sau đó, cảnh sát lại nhận thêm nhiều thông báo về các vụ va chạm mới gần thành phố Florence với cùng một “thủ phạm” chính là chiếc Dodge Ram 1500 kia. Tuy nhiên, đã có người bị thương trong những vụ va chạm này.

{keywords}
Chiếc xe được phát hiện bị mắt kẹt trong cát sau khi va chạm với 26 chiếc xe khác (Ảnh: Carscoops)

Cảnh sát có mặt tại hiện trường và phát hiện thấy chiếc xe bán tải đang nằm mắc kẹt trong cát. Tài xế được xác định là Kevin Simpson, 47 tuổi, sống tại California. Tên này khai báo, chiếc Dodge Ram 1500 là do hắn lấy trộm được của người khác.

Cảnh sát cho biết, tên Kevin đã gây ra tổng cộng 26 vụ va chạm trên đường chạy trốn. Hiện Kevin đang phải đối mặt với nhiều tội danh, trong đó có tội trộm cắp tài sản, lái xe nguy hiểm, đâm xe rồi bỏ trốn.

Đối tượng này vốn cũng đã “nhẵn mặt” với cảnh sát địa phương khi từng bị bắt vào năm 2014 và năm 2017 do tội trộm cắp và đột nhập trái phép.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
 

Bị bắt vì mua Porsche 911 trót lọt bằng séc tự in

Bị bắt vì mua Porsche 911 trót lọt bằng séc tự in

Một người đàn ông ở bang Florida, Mỹ đã tự in séc giả để mua 1 chiếc Porsche 911 Turbo và 3 chiếc đồng hồ Rolex. Rất nhanh chóng, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ anh ta.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

Video hướng dẫn cài Bluezone: