Clip: Người đàn ông đi xe đạp suýt bị xe tải nghiền nát

Vụ việc này diễn ra trên một con đường nông thôn ở tỉnh Nonthaburi, miền trung Thái Lan, hôm 11/7. Khoảnh khắc thót tim của vụ tai nạn được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi ngay sau chiếc xe tải ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, trên một con đường khá hẹp, chiếc xe tải từ phía sau vượt lên chiếc xe đạp. Thấy vậy, người đàn ông lái xe đạp đã điều khiển xe chạy nhanh, vượt lên và đi song song với xe tải. Tuy nhiên, đi được một đoạn, tài xế xe đạp bỗng nhiên mất thăng bằng và ngã xuống đất. Đầu anh ta chỉ cách vài cm là bị bánh xe tải chèn qua.

Anh Todsapon Juncamenon, người đã ghi lại vụ tai nạn, cho biết, sau va chạm, chiếc xe đạp bị hư hỏng khá nặng. Tài xế xe đạp bị đau đầu gối nhưng sau đó vẫn tiếp tục cuộc hành trình.

"Tài xế xe đạp rất may mắn khi vẫn sống sót. Khi được tài xế xe tải dừng lại để giúp đỡ, anh ấy đã rất run. Lúc đầu, anh ấy sợ rằng mình đã bị bánh xe tải cán qua", anh Todsapon Juncamenon nói.

Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở các tài xế ô tô, xe máy khi đi trên đường không nên đi gần, đi song song, cắt mặt đột ngột hay so kè giành đường với xe tải, xe container, vì rất dễ xảy ra tai nạn.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Lái xe trên cao tốc, giật mình bị "vật thể lạ" văng trúng đầu xe

Lái xe trên cao tốc, giật mình bị "vật thể lạ" văng trúng đầu xe

Nữ tài xế đang lái xe bon bon trên cao tốc giật mình vì bỗng quả có "vật thể lạ" từ trước bay văng trúng nắp ca-pô, nảy lên kính lái.