Vụ việc xảy ra từ năm ngoái. Người đàn ông này đã rút súng bắn chết một người khác khi cả hai tranh cãi về việc đỗ xe trong khu vực dành cho người khuyết tật.

Tờ NBC News cho biết, nạn nhân 28 tuổi Markeis McGlockton bị Michael Drejka bắn chết bên ngoài cửa hàng tiện lợi Clearwater tháng 7/2018. Camera an ninh đã ghi lại và được công tố viên sử dụng làm bằng chứng tại tòa.

Ban chet tai xe vi do oto vao cho cua nguoi khuyet tat hinh anh 1

Michael Drejka (áo màu cam) tại tòa. Ảnh: Carscoops.

Michael Drejka thường xuyên trông coi khu vực đỗ xe cho người khuyết tật ngoài cửa hàng tiện lợi Clearwater. Về mặt nào đó, người này tự coi mình là sĩ quan thực thi pháp luật.

Một ngày tháng 7/2018, Markeis McGlockton đỗ xe tại khu vực dành cho người khuyết tật và đi vào cửa hàng mua đồ. Bạn gái anh và hai con nhỏ ngồi lại xe.

Không lâu sau đó, Markeis McGlockton ra khỏi cửa hàng khi thấy bạn gái đang tranh cãi với Michael Drejka về việc đỗ xe.

McGlockton đã tức giận đẩy Drejka ngã xuống đất rồi ngay lập tức bị người đàn ông này rút súng bắn chết.

Trong tuyên bố trước khi Drejka bị kết án 20 năm tù giam, bố của nạn nhân nói rằng ông sẽ giải quyết ân oán với hung thủ dưới địa ngục.

“Trong Kinh thánh có nói rằng để tới được thiên đàng, chúng ta phải tha thứ cho người làm ta đau khổ. Tôi chưa đến được đó. Và nếu Chúa có mang tôi đi trước, chúng ta sẽ giải quyết ân oán này dưới địa ngục, hãy nhớ đấy”, bố của McGlockton nhắn nhủ với Drejka.

 

Theo Zing

Đỗ xe chắn lối đi, BMW bị xe Mazda húc điên cuồng

Đỗ xe chắn lối đi, BMW bị xe Mazda húc điên cuồng

Đỗ xe thiếu ý thức, chắn hết lối đi, chiếc xe BMW bị xe Mazda điên cuồng đạp ga húc mạnh vào hông xe.