Clip: Siêu xe thể thao bốc cháy trên đường

Vào sáng 23/2, Patipan Wanthongkham (36 tuổi, một doanh nhân) đang lái chiếc Lotus Elise của mình trên một con đường cao tốc ở Bangkok, Thái Lan thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy.

Ngọn lửa bắt đầu phát ra từ động cơ của chiếc xe thể thao Lotus Elise màu vàng.

Patipan Wanthongkham cho biết, lúc đó, anh nhìn qua gương chiếu hậu và hốt hoảng khi nhận thấy khói bốc ra từ xe. "Tôi ngửi thấy mùi khói, sau đó nhìn thấy ngọn lửa phát ra từ chiếc xe của mình. Tôi dừng lại và cố gắng nhảy ra xe một cách nhanh nhất có thể".

Doanh nhân này đã cố gắng kéo mui xe ra nhưng không thể dập tắt ngọn lửa. Vì vậy anh ta túm lấy bạn gái Sansanee Jongwilaicards (33 tuổi) và chạy khỏi chiếc xe đang bốc cháy.

Lúc này, Patipan Wanthongkham chẳng biết làm gì ngoài việc xót xa đứng nhìn chiếc xe của mình bị nhấn chìm trong biển lửa.

Sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã đến cùng với đội ngũ y tá. Patipan Wanthongkham và bạn gái đã được sơ cứu và được đưa đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Trung tá cảnh sát Jongsak Chansri đã đến hiện trường để điều tra. Ông nói: "Chúng tôi sẽ di chuyển chiếc xe bị cháy ra khỏi đường và sẽ kiểm tra nó để tìm ra nguyên nhân vụ hỏa hoạn".

Được biết, chiếc siêu xe Lotus Elise này trị giá 100.000 bảng Anh (tương đương gần 3 tỷ đồng).

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ô tô tồn kho giảm trăm triệu nhưng không dễ mua

Ô tô tồn kho giảm trăm triệu nhưng không dễ mua

 - Nửa cuối tháng 2, nhiều mẫu ô tô được giảm giá mạnh, tới hàng trăm triệu đồng. Liệu đây có phải là "chiêu" dọn kho, đẩy hàng tồn và người tiêu dùng có nên mua ô tô thời điểm này?