Clip: Truyền thông đưa tin về vụ việc

Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra ở bãi xe ở một trường học tại thành phố Phoenix, bang Arizona (Mỹ), vào ngày 1/10.

Theo cơ quan điều tra, bé gái này bị một người đàn ông 56 tuổi, là cha nuôi của đứa trẻ, bỏ lại trong xe để đi làm việc.

{keywords}
Bãi xe ô tô, nơi bé gái tử vong.

Khi nghe thấy tiếng kêu khóc của đứa trẻ, những người qua đường đã ngay lập tức gọi cứu hộ. Dù được các nhân viên y tế hết lòng cứu chữa nhưng đứa bé vẫn không qua khỏi. Bé gái được xác định tử vong do sốc nhiệt khi ngồi trong xe tải quá lâu dưới trời nắng nóng.

Ông McDade, Đội trưởng đội cứu hỏa Phoenix, cho biết: “Đứa trẻ có lẽ đã tử vong trước khi chúng tôi đến một khoảng thời gian. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng không thể làm gì hơn để cứu đứa bé”.

Bố của đứa trẻ dường như không nhận ra mình đã để quên con cả ngày. Đến lúc tan làm vào lúc 15h30, người đàn ông này mới phát hiện mình đã bỏ quên con trong xe.

Được biết, người đàn ông này làm công việc quản lý tại một trường tiểu học ở quận Washington. Người đàn ông này và vợ của mình nhận nuôi nhiều đứa trẻ.

Cơ quan chức năng cho biết, nhiệt độ đo được ngoài trời vào hôm xảy ra vụ việc thương tâm này là 32,2 độ C. Trời hôm đó rất nắng và nóng.

Phương Linh (Theo ABC News/ ABC15)

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe 'biển khủng' của đại gia Đồng Nai

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe 'biển khủng' của đại gia Đồng Nai

Xe sang thường gắn với biển đẹp. Trong cuộc chơi siêu xe biển khủng, các đại gia Đồng Nai tỏ ra khá "chịu chơi" với nhiều "siêu phẩm" được gắn biển số đẹp. Đặc biệt, những biển số "tứ quý", "ngũ quý" được dân chơi xe Đồng Nai ưa chuộng.