Đoạn video ghi lại tình huống "trớ trêu" mới được trang Carscoops đăng tải khi tài xế chiếc Dodge Charger cố thoát khi đang bị cẩu đi.

Xem video:

 

Theo đoạn video được chia sẻ, một chiếc xe cơ bắp Dodge Charger dù đang bị nhấc bổng 2 bánh sau nhưng tài xế chiếc vẫn cố nổ máy, đạp ga và kiên quyết không để chiếc xe của mình bị kéo.

Những người chứng kiến cho biết, chiếc xe màu trắng bị cảnh sát cẩu đi vì vi phạm quy định về đỗ xe. Khi đang cố định 2 bánh sau vào càng nâng của xe cẩu thì tài xế chiếc Dodge Charger đã nhảy lên xe và cố nổ máy, đạp ga với mong muốn thoát đi.

Tuy vậy, chiếc xe cơ bắp dù sử dụng hệ dẫn động 4 bánh nhưng vẫn không dễ để thoát khỏi chiếc xe cẩu. Không biết có thoát được không nhưng hậu quả là chiếc xe này đã bị hư hỏng khá nặng ở phần cản trước và cản sau của xe. 

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải mất lái, húc ô tô đậu bên đường cùng rơi xuống vực

Xe tải mất lái, húc ô tô đậu bên đường cùng rơi xuống vực

Một xe tải lớn mất lái lao đến húc một chiếc xe con đang đậu bên đường, hai xe cùng lao xuống vực. Chiếc xe tải có thể đã xảy ra một va chạm nghiêm trọng trước đó.