Clip: Người đi xe đạp điện bị cuốn vào gầm ô tô

Vụ tai nạn giao thông này diễn ra trên một đoạn đường ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào ngày 16/8. Sự việc được camera giám sát ghi lại.

Đoạn video cho thấy, chiếc xe ô tô màu trắng húc văng chiếc xe đạp điện đang đi trên đường. Người đi xe đạp điện bị ô tô kéo rê hàng mét và bị cuốn vào gầm xe.

Ngay sau khi chiếc xe ô tô dừng lại, hơn chục người đi đường đã cùng nhau nâng xe ô tô lên, giải thoát cho người đi xe đạp điện.

May mắn là người đi xe đạp điện đã đội mũ bảo hiểm nên khi được đưa ra ngoài, nạn nhân vẫn tỉnh táo. Người này sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị nhưng thương tích không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cô gái đi xe máy bị ô tô đâm rơi văng xuống cống

Cô gái đi xe máy bị ô tô đâm rơi văng xuống cống

Sau va chạm khá mạnh với xe ô tô, cô gái điều khiển xe máy văng ra khỏi xe, lăn vài vòng và lọt xuống cống ngay bên đường.