Clip: Ô tô đâm văng em bé trong xe đẩy

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/1, tại một đại lộ ở thành phố Energodar, Ukraine. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của một chiếc ô tô đỗ trên đường ghi lại được.

Hình ảnh từ video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, người phụ nữ đang đẩy một chiếc xe đẩy bên trong là một em bé vài tháng tuổi để đi sang đường ở vạch dành cho người đi bộ. Trong khi chiếc ô tô làn bên phải đã dừng để nhường đường thì bỗng nhiên một chiếc ô tô khác từ bên trái lao tới với tốc độ rất nhanh và tông vào xe đẩy. Hậu quả, chiếc xe đẩy cùng đồ đạc trong xe văng ra xa.

Văn phòng giám định y tế cho biết, tài xế chiếc ô tô tông xe đẩy đã lái xe trong tình trạng say rượu. Người đàn ông đã bị giam giữ và bị truy tố.

Theo thông tin ban đầu, đứa trẻ không bị thương tích nghiêm trọng và đã được đưa đi cấp cứu ngay sau khi xảy ra tai nạn. Bà mẹ 34 tuổi của đứa bé cũng không bị thương.

Phương Linh (Theo Liveleak)

Chi 300 triệu tậu xe cũ chơi xuân, ôm cục tức vào người

Chi 300 triệu tậu xe cũ chơi xuân, ôm cục tức vào người

Túi tiền hạn hẹp, sở hữu xe lần đầu, nhiều người dân sắm ô tô cũ giá tầm giá 200-300 triệu để phục vụ gia đình những chuyến về quê hay du Xuân. Và không ít tình huống dở khóc dở cười vì bất cẩn khi mua xe cũ.