Clip: BMW gây tai nạn bỏ chạy bị chặn đường

Vụ việc này diễn ra trên một con đường ở Ba Lan, vào ngày 19/9 và được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau chiếc BMW X5 ghi lại.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, khi vừa đi qua ngã tư, chiếc xe BMW X5 màu đen chạy ở làn đường bên trái đã bất ngờ lấn sang làn đường bên phải và va mạnh vào chiếc xe tay ga đang đi cùng chiều. Hậu quả là chiếc xe tay ga bị đổ và trượt sang lề cỏ, còn tài xế xe tay ga bị ngã ra đường.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc xe BMW X5 đã phóng xe bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Việc này khiến những người chứng kiến không khỏi bất bình.

Và một số xe ô tô đã đuổi theo để chặn đường chiếc xe sang gây tai nạn. Cuối cùng, sau khi bỏ chạy được vài chục mét, chiếc xe BMW X5 đã phải dừng lại vì bị 1 chiếc xe ô tô chặn đầu, 1 chiếc xe ô tô khác chặn bên phải.

Tài xế chiếc xe tay ga bị đập đầu xuống đường nhưng may mắn là người này đội mũ bảo hiểm nên không bị thương nặng.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế say rượu, lái ô tô thẳng vào hiệu thuốc

Tài xế say rượu, lái ô tô thẳng vào hiệu thuốc

Tài xế say rượu, lái xe trong tình trạng mất kiểm soát, đâm gãy chân người đi đường, rồi lao thẳng vào hiệu thuốc khiến những người bên trong tá hỏa chạy ra ngoài.