Nghiền nát cả lô xe Dodge Viper trị giá

Lô xe gồm 93 mẫu prototype Dodge Viper bị tiêu hủy do nhà sản xuất lo ngại nguy cơ bị người dùng kiện.

Khoảnh khắc gây đau tim cho bất cứ fan hâm mộ xe thương hiệu Dodge nào vừa được tài khoản @ONLY_VIPERS đăng tải trên Instagram. Những chiếc Dodge Viper tuyệt đẹp phủ màu sơn đen huyền bí bị máy nghiền xé nát ở bãi đất trống.

Dưới sức mạnh của cánh tay máy, Dodge Viper bị vò nát thành từng mảnh vụn. Người lái máy nghiền còn tỏ ra thích thú khi phá hủy cỗ xe được nhiều người mong muốn sở hữu. Hành động đó vô tình xát thêm muối vào nỗi đau của họ.

Ca lo xe Dodge Viper bi nghien nat vi so bi kien hinh anh 1

Chiếc Dodge Viper bị nghiền nát thành mảnh vụn.

Theo tờ TheDrive, vụ tiêu hủy xe này xảy ra từ năm 2014 khi Chrysler Group (sở hữu thương hiệu Dodge) bắt đầu quá trình triệu hồi và phá hủy các mẫu prototype Dodge Viber đầu tiên. Trước đó, lô xe này được tặng cho các trường học trong khuôn khổ đào tạo.

Có tổng cộng 93 chiếc Dodge Viper, tất cả đều không hợp pháp chạy trên đường do chỉ là mẫu thử. Xe không có hệ thống kiểm soát khí thải và không có thiết bị giới hạn tốc độ.

Chỉ duy nhất 2 chiếc Viper xuất hiện trên đường và đều gặp tai nạn. Chrysler Group quyết định phá hủy cả lô xe do lo ngại bị kiện.

Ca lo xe Dodge Viper bi nghien nat vi so bi kien hinh anh 2

Mỗi chiếc Dodge Viper như thế này có giá 250.000 USD.

Trong 93 chiếc Dodge Viper được đánh số chỉ có duy nhất xe số 4 được cứu thoát. Một nhóm sinh viên của Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound đã kiến nghị giữ lại chiếc xe này. Trước đó, mỗi chiếc Dodge Viper được định giá 250.000 USD.

Và như vậy, với số lượng phá hủy lên tới 93 xe, Chrysler Group đã ném đi số tiền 23,2 triệu USD, chưa kể theo thời gian các bản mẫu càng được định giá cao hơn.

 

Theo Zing

Đứng trên bình xăng lái mô tô, đỉnh cao của sự ngổ ngáo

Đứng trên bình xăng lái mô tô, đỉnh cao của sự ngổ ngáo

Nam thanh niên nhận "cơn mưa" chỉ trích từ cộng đồng mạng vì hành động bỏ tay trong túi áo đứng thăng bằng trên chiếc xe mô tô đang chạy ở tốc độ cao.