Vụ việc xảy ra ở Úc và được ghi lại trên camera hành trình của một người lái xe ô tô đậu gần đó. Vài giây sau khi video bắt đầu, một chiếc Toyota Camry màu đen xuất hiện và đâm thẳng vào đuôi xe Mercedes-Benz A-Class, đẩy nó vào một chiếc Hyundai i20 màu đỏ, sau đó lực đâm tiếp tục tác động vào sau một chiếc Porsche Macan GTS màu trắng.

Xem video:

 

Cả ba chiếc Mercedes, Hyundai và Porsche đều đang đậu bên đường. Ở thời điểm va chạm, có thể nghe rõ tiếng “ầm” khá lớn do Camry tạo ra.

Chiếc Camry có lẽ đang di chuyển với tốc độ khoảng 50km/h khi đâm vào phía sau của A-Class và chắc chắn sự tiếp xúc này đã gây ra một thiệt hại đáng kể.

Trên thực tế, người quay video nói rằng cả Mercedes và Hyundai có thể đã đều bị phá hủy bởi thiệt hại nặng nề do vụ va chạm gây ra. Còn chiếc Porsche chỉ bị va chạm nhẹ vào cản sau và sẽ có thể sửa chữa được.

Được biết, người điều khiển chiếc Toyota Camry không có giấy phép và đã được tại ngoại vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người này cũng không có cả bảo hiểm.

Sau vụ tai nạn, không có ai bị thương. Ngay trước khi video kết thúc, người lái xe Camry đã bước ra khỏi xe và không có dấu hiệu bị thương.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khó có thể tin nữ tài xế sống sót sau khi ô tô bị xe tải nghiền nát

Khó có thể tin nữ tài xế sống sót sau khi ô tô bị xe tải nghiền nát

Nhìn vào bức ảnh hiện trường vụ tai nạn, thật khó để tưởng tượng làm thế nào nữ tài xế, chủ nhân chiếc ô tô bị đè bẹp có thể sống sót một cách thần kỳ.