Mới đây trang tin Shanghaiist đã đưa tin về một cuộc cãi cọ có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng của một cặp đôi sống tại thành phố Hàng Châu, Triết Giang, Trung Quốc. Cụ thể, vào ngày 19/5 cô gái kể trên đã kiểm tra điện thoại của người yêu và phát hiện anh chàng đang lén lút qua lại với một cô gái khác. 

{keywords}
Vị trí đáp xuống của con dao có giá lên tới gần 6 tỷ đồng. Nguồn: Shanghaiist


Lời qua tiếng lại, cơn thịnh nộ nổi lên, cô đã cầm con dao chặt thịt ném về phía chàng trai. Tuy nhiên, anh chàng đã may mắn né được và con dao bay thẳng ra khỏi cửa sổ của căn hộ, “đáp” thẳng xuống nóc chiếc xe Land Rover – có giá lên tới 247.000 USD (khoảng 5,7 tỷ VNĐ) đang đậu bên dưới tòa chung cư.

Cú phi dao của cô gái khiến một phần nóc xe bị nứt và xước khá nghiêm trọng. Chủ nhân của chiếc xe ước tính chi phí sữa chữa chiếc xe này rơi vào khoảng 18.000 USD, tức gần 420 triệu đồng. Tuy nhiên, rõ ràng là trong cái rủi có cái may khi con dao không rơi trúng vào người nào bên dưới, nếu không hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

{keywords}
Phần nóc xe bị vỡ nát và xước đáng kể sau khi con dao rơi xuống. Nguồn: Shanghaiist


Hiện người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng, tuy nhiên vẫn chưa rõ cô đã bồi thường tiền cho chủ xe hay chưa.

{keywords}
Toàn cảnh bên dưới khu chung cư khi nhìn từ cửa sổ căn hộ của cặp đôi. Nguồn: Shanghaiist
{keywords}
Và đây chính là nhân vật có sức sát thương nhất trong câu chuyện. Nguồn: Shanghaiist

Hi vọng rằng sau vụ việc lần này, cô gái sẽ trở nên bình tĩnh và sáng suốt hơn mỗi khi cãi nhau với người yêu hoặc chí ít là không nên lựa chọn dao làm vũ khí thêm một lần nào nữa.

Mai Lý (Theo Shanghaiist)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Thùng xe tải 'hạ gục' thanh chắn giới hạn độ cao trên cầu

Thùng xe tải 'hạ gục' thanh chắn giới hạn độ cao trên cầu

Do tài xế xe tải không quan sát biển cảnh báo khi qua cầu, khiến thùng xe va vào thanh chắn giới hạn độ cao dẫn tới thanh chắn bị rơi xuống đường. Rất may, không ai bị thương sau vụ việc.