Tình huống giao thông gây sốc được camera giám sát gắn trên một xe container ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một chiếc xe container đang vượt lên một xe tải chạy cùng chiều. Khi hai xe này đang chạy gần như song song thì bất ngờ một cặp đôi nam nữ đi xe máy, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm, bất ngờ phóng vọt lên với tốc độ cao và chen vào khoảng trống giữa 2 chiếc xe kích thước lớn để vượt.

Điều đáng nói là sau tình huống vượt liều mạng này, cặp đôi đi xe máy dường như "bốc hơi" và không còn được camera giám sát ghi lại.

Cặp đôi liều mạng phóng xe máy chen vào giữa 2 xe tải như phim hành động

Đoạn clip ghi lại sự việc đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho biết họ có cảm giác như đang xem một cảnh phim hành động và cảm thấy rùng mình trước màn vượt xe hết sức liều lĩnh của cặp đôi đi xe máy.

"Thật không thể hiểu được với khoảng trống như vậy vẫn cố gắng để vượt lên? Chỉ cần một va quệt nhỏ, hậu quả chắc chắn sẽ rất nghiêm trọng", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng khác lại tranh cãi xem cặp đôi đi xe máy này đã… biến mất đi đâu sau tình huống vượt ẩu. Một số người cho rằng cặp đôi này đã bị ngã và cuốn vào gầm một trong 2 chiếc xe tải rồi bị kéo lê bên dưới gầm xe nên không còn được nhìn thấy. Tuy nhiên, ý kiến này đã bị nhiều người phản bác khi cho rằng nếu bị xe tải cán phải sẽ để lại dấu vết trên đường, nhưng trong đoạn clip không trông thấy bất kỳ dấu vết khác thường nào.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đi xe máy trong tình huống này đã lách thành công qua khe hẹp giữa 2 chiếc xe tải và vượt lên, sau đó phóng vọt đi nên không còn xuất hiện trên camera hành trình. Tuy nhiên, nếu vẫn cứ tiếp tục giữ kiểu đi xe liều lĩnh như trong tình huống này, việc xảy ra một tai nạn nghiêm trọng với cặp đôi này là điều khó có thể tránh khỏi trong tương lai.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chạy quá tốc độ, ô tô mất lái, đâm xuyên giải phân cách

Chạy quá tốc độ, ô tô mất lái, đâm xuyên giải phân cách

Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc ô tô chạy tốc độ khá nhanh trên đường đông xe sau đó mất lái đâm dài vào dải phân cách trên đường.