Video. Nguồn: Fox8

Stu và Penny Tinker là một cặp vợ chồng hiện đang sinh sống tại Maine, Mỹ. Hơn 40 năm trước, hai vợ chồng Stu sở hữu một chiếc Bentley Mark VI đời 1950. Chiếc xe này đã cùng họ lưu giữ nhiều kỉ niệm đáng nhớ của gia đình. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn về tài chính, hai vợ chồng đã phải bán đi chiếc xe yêu quý của mình để có thể trang trải cuộc sống. Sau khi sang tay chủ mới, chiếc xe đượcđưa đến nhiều cuộc diễu hành và triển lãm ô tô cho đến năm 2008, sau khi người chủ mới qua đời, chiếc xe đã bị bỏ xó và không còn được sử dụng nữa.

{keywords}
Bà Penny Tinker bên chiếc Bentley Mark VI 40 năm về trước. Nguồn: Fox8

Khi biết được thông tin về chiếc xe cũ của mình, cặp vợ chồng này đã ngay lập tức mua lại nó. Cả hai vợ chồng đã rơi nước mắt và khuôn mặt của họ ánh lên niềm hạnh phúc khi lại một lần nữa được sở hữu chiếc xe đã gắn bó với gia đình sau hơn 40 năm xa cách. Mặc dù cặp vợ chồng Stu sở hữu một vài chiếc xe độc đáo khác nhưng chiếc Bentley Mark VI 1950 vẫn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng đối với họ.

{keywords}
Chiếc xe đã gắn bó với gia đình Stun trong nhiều năm. Nguồn: Fox8

 

Cả gia đình Stun đã dành chút thời gian để chụp lại bức ảnh cậu con trai đứng bên chiếc xe, giống như bức ảnh 40 năm về trước khi anh mới chỉ là một cậu bé. Trong khi đó, ông Stu đã rất vui mừng khi chiếc xe hầu như không bị thay đổi nhiều, chỉ trừ một vài chỗ bị rỉ sét. Hai vợ chồng Stu và Penny Tinker dự định sửa chữa lại chỗ hỏng hóc và sẽ xuống phố cùng chiếc xe này vào một ngày đẹp trời.

{keywords}
Hai vợ chồng không giấu nổi sự vui sướng sau khi lại được lái chiếc xe cũ yêu quý. Nguồn: Fox8

 

Mai Lý (Theo Fox8)

Siêu mô tô Harley Davidson 3 bánh giá 1,6 tỷ độc nhất Việt Nam

Siêu mô tô Harley Davidson 3 bánh giá 1,6 tỷ độc nhất Việt Nam

Chiếc siêu mô tô Harley Davidson Ultra phiên bản đặc biệt CVO đời cũ năm 2012 độ Trike 3 bánh độc nhất Việt Nam được chủ xe rao bán với giá hơn 1,6 tỷ thu hút sự chú ý của giới mê xe Việt.