Cậu bé Teddie Johnson đã trở nên nổi tiếng với nhiều người trong giới yêu xe khi đoạn video lái xe của cậu được đăng tải lên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Theo những hình ảnh được ghi lại, cậu bé đã có thể tăng tốc từ 0 đến 96 km chỉ trong vỏn vẹn 3,7 giây tại khu đất riêng của nhà mình ở Evesham, Worrouershire.

Xem video:

Cậu bé sáu tuổi không hề tỏ ra lo lắng thậm chí còn không thèm thắt dây an toàn khi lái xe. Mặc dù thân hình nhỏ bé nên Teddie còn không thể nhìn thấy rõ con đường phía sau tay lái nhưng cậu bé vẫn thực hiện các động tác đánh lái một cách vô cùng chuyên nghiệp, không thua kém gì người lớn. Thi thoảng Teddie còn quay sang nói chuyện và cười đùa với bố mình - người đang ngồi hướng dẫn ở ghế bên cạnh.

Ảnh 2: Hình ảnh “tay đua nhí” ở phía sau tay lái. Nguồn: The Sun.

Do đoạn video này được quay tại một khu đất tư nhân nên cả Teddie và bố của cậu đều không phải chịu bất kì hình phạt nào từ phía cảnh sát mặc dù Teddie còn chưa đủ tuổi lái xe.

Mai Lý (Theo The Sun)

Quản lí sân bay điều động xe cứu thương đón vợ đi mua sắm về

Quản lí sân bay điều động xe cứu thương đón vợ đi mua sắm về

Vừa qua cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước một đoạn video ghi lại cảnh xe cứu thương tới đón một nhóm người vừa trở về sau chuyến mua sắm ở nước ngoài tại nhà ga sân bay quốc tế Phú Đông, Thượng Hải.