Clip: Xe Subaru Ascent đâm vào xe Toyota Tacoma

 

Trên một đoạn đường tắc dưới thời tiết mưa khi đường trơn trượt, camera lùi của một chiếc Telsa Model 3 mới đây đã ghi lại một khoảnh khắc va chạm giao thông kinh hoàng. Cụ thể, một chiếc Subaru Ascent màu trắng lao nhanh và cuối cùng đâm mạnh vào đuôi xe Toyota Tacoma phía trước.

Đoạn video cho thấy một chiếc Toyota Tacoma màu cam đang giảm tốc độ do tắc đường trên đoạn đường cao tốc và bắt đầu đạp phanh để dừng lại an toàn.

Tuy nhiên, chiếc Subaru Ascent phía sau không hề có dấu hiệu giảm tốc mà vẫn lao nhanh về phía trước. Phải đến những giây phút cuối cùng, tài xế xe Ascent mới phanh nhưng đã quá muộn, không có cách nào để tránh và vẫn đâm mạnh vào chiếc Tacoma phía trước.

Thời điểm va chạm, phần đầu xe Subaru trượt qua đuôi xe Tacoma và húc đuôi chiếc bán tải văng lên trời, với nhiều mảnh vỡ xe bắn tứ tung.

Sau vụ tai nạn, mức độ thiệt hại tài sản chắc chắn vô cùng nghiêm trọng bởi chiếc Subaru Ascent gần như bị phá hủy hoàn toàn. Hiện vẫn chưa rõ về các thương tích của những người ngồi trên xe.

Thanh Lam (theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!