Vụ việc xảy vào khoảng 15 giờ 41 phút ngày 21/1 tại đường trên cao vành đai 3 hướng đi cầu Thanh Trì, Hà Nội.

Theo tài xế Đào Văn Thanh, bất chấp các phương tiện đang ken dày đặc trên đường vào giờ tan tầm, chiếc Toyota Camry màu đen đi từ đường dẫn lên đường trên cao vẫn có cách di chuyển một mình một đường, đè vạch xương cá và lao sang chéo, tạt đầu các phương tiện khác.

Hậu quả chiếc Toyota Camry đã bị một xe tải đầu kéo di chuyển từ làn trong cùng đâm từ bên hông, lực đủ mạnh để bênh cả 4 bánh xe trong vài giây và xô vào một chiếc xe tải nhẹ phía trước ở thế kẹp giữa. 

"Lúc đầu chiếc xe Camry đè vạch, tạt đầu xe đỏ, và tiếp tục vượt đè xe tôi nên tôi đã chủ động nhường. Nếu tài xế tiếp tục đi trước xe tôi thì có lẽ đã không sao, nhưng họ lại thích nhao sang đường trong cùng nên mới bị tai nạn", tài xế Thanh nhận xét.

Xem video ghi lại tình huống:

 

Camera hành trình trên xe của tài xế Đào Văn Thanh đã ghi lại toàn bộ tình huống dẫn đến tai nạn của chiếc Toyota Camry. Qua đoạn clip, người xem có thể thấy cách di chuyển của tài xế xe Camry không chỉ sai về luật giao thông (đè vạch, chuyển làn không có tín hiệu xin đường) mà còn thể hiện sự thiếu văn hóa, thích chen lấn. Đây cũng là một thói xấu đang tồn tại không ít ở những tài xế Việt, gây bức xúc cho người đi đường. 

Đình Quý (video: Đào Văn Thanh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Nhiều ô tô phải quay xe vì không chịu xếp hàng lên phà Bình Khánh

Nhiều ô tô phải quay xe vì không chịu xếp hàng lên phà Bình Khánh

Dù hàng dài ô tô đang xếp hàng chờ lên phà theo điều tiết của CSGT và nhân viên bến phà nhưng vẫn có những tài xế "khôn lỏi" chọn cho mình lối đi riêng, cuối cùng vẫn phải...quay xe.