Tình hình dịch bệnh ở Ấn Độ hiện vẫn khá phức tạp. Để phòng đại dịch Covid-19 hãng xe nội địa Tata Motor đã triển khai dịch vụ  "niêm phong xe trong bong bóng nhựa" khi giao hàng để giữ xe an toàn khỏi virus corona. 

{keywords}
Chống dịch Covid-19, hãng xe Tata bọc ô tô trong bong bóng khổng lồ để giao khách. 

Hình ảnh những chiếc ô tô mới của Tata được đặt vào trong một bong bóng khổng lồ, mang tên Safety Bubble khi giao cho khách hàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Theo công bố của hãng xe Tata, bong bóng Safety Bubble được thiết kế như một quả bóng lớn làm bằng nhựa với phần thân giữa trong suốt, bao bọc lấy chiếc ô tô Tata.

{keywords}
 Safety Bubble được thiết kế như một quả bóng lớn làm bằng nhựa bọc nguyên được một chiếc xe SUV cỡ lớn. 

Safety Bubble có nhiệm vụ đảm bảo không ai có thể chạm vào hay đến gần chiếc xe trước khi nó được giao đến tay chủ sở hữu. Hãng Tata cho rằng đây là một biện pháp bổ sung nhằm ngăn chiếc ô tô bị nhiễm vi khuẩn và virus. 

{keywords}
Safety Bubble này có nhiệm vụ đảm bảo không ai có thể chạm vào hay đến gần chiếc xe Tata

Dự kiến, Safety Bubble sẽ sớm được triển khai tại nhiều đại lý của Tata tại Ấn Độ trong những ngày tới.

Safety Bubble được ra đời dưới sáng kiến có tên Sanitised mà hãng Tata đã tung ra vào hồi tháng 8/2020. Sáng kiến này bao gồm việc rửa sạch và khử trùng ô tô rồi mới giao cho khách hàng. Bên cạnh đó là những biện pháp nhằm giảm tiếp xúc trực tiếp khi giao xe mới cho khách.

Khánh Vy (theo AutoCar)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cảnh sát nhảy lên nắp capo kiên quyết bắt xe vi phạm

Cảnh sát nhảy lên nắp capo kiên quyết bắt xe vi phạm

Yêu cầu dừng xe nhưng tài xế chiếc ô tô vi phạm không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy buộc nhân viên cảnh sát phải nhảy lên nắp capo và bị lái đi khoảng nửa km.