Cô Debra Romero ở thành phố Westminster, Colorado bất ngờ nhận được thông báo qua thư rằng cô chưa hoàn thành nghĩa vụ đóng các khoản phí nộp phạt vi phạm giao thông. Số tiền cho các khoản phí phạt chưa thanh toán cụ thể là 1.592,72 USD.

Do không đủ khả năng chi trả tiền phạt, chính quyền bang Colorado đã không cho phép Debra Romero thực hiện một số quyền công dân như đăng ký xe vì những khoản tiền phạt chưa được thanh toán này. Cô buộc phải lên tòa thị chính thành phố và đồng ý trả tiền phạt. Tại đây, cô đã gặp cảnh sát trưởng Denver Gazette và nhận được câu trả lời đầy bất ngờ.

{keywords}
Biển số xe của cô Debra Romero vốn được gắn lên chiếc xe sedan, nhưng đã được dùng sang xe bán tải của cảnh sát chìm chống ma túy. 

Debra Romero cho biết trước đó đã bán xe kèm biển số, nhưng sau đó, biển số xe đã bị đánh cắp và được cảnh sát thu hồi làm bằng chứng. Rắc rối bắt đầu từ đây. 

Stephen Schulz, trung sĩ thuộc đơn vị phản ứng nhanh chống ma tuý của Sở cảnh sát Longmont, đã vi phạm quy trình dùng biển số cho cảnh sát chìm, bằng việc tự ý lấy biển số xe của Debra Romero và gắn lên chiếc bán tải Chevrolet Silverado của mình. Thông tin này sau đó đã được ghi khá rõ trong hồ sơ vụ việc.

Có vẻ viên cảnh sát Schulz đã làm dụng chức vụ và trục lợi từ hành động sai phép trên. 

Cảnh sát trưởng Denver Gazette cho biết đây không phải là lần đầu tiên Schulz làm điều sai phạm này. Điều tra cho thấy viên chức cảnh sát này và ba người khác trong đội chống ma túy đều có liên quan. 

Đơn vị của Schulz hiện đã bị giải thể sau cuộc điều tra và hiện cựu cảnh sát này đang đối mặt với án phạt.

Đình Quý (theo Jalopnik)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xôn xao cặp ô tô hạng sang trùng biển số cực đẹp trên đường phố Đồng Nai

Xôn xao cặp ô tô hạng sang trùng biển số cực đẹp trên đường phố Đồng Nai

Ngày 8/5, trên mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện hình ảnh 2 xe ô tô hạng sang trùng biển số 60A-868.88 ở Đồng Nai.