Tình huống được camera giám sát ghi lại trong một bãi đỗ xe tại Trung Quốc, cho thấy một phụ nữ đang chuẩn bị lái xe vào chỗ trống thì bất ngờ bị một thanh niên chen ngang, giành mất chỗ đỗ.

Những tưởng cô gái sẽ phải tìm một chỗ khác rộng hơn để đỗ xe, nhưng không...

Cô gái vẫn lùi xe gọn gàng vào khoảng trống còn lại, dù không đủ chỗ để mở cửa xe ra ngoài. Đỗ xe xong, cô gái đã mở cửa sổ trời để chui ra.

Khi nam thanh niên giành chỗ đỗ ban đầu quay trở lại lấy xe đã rất bối rối vì không thể mở cửa để vào xe.

 Xem video:


"Nhiều người cho rằng phụ nữ lái xe không chuẩn xác như đàn ông, nhưng đoạn clip này lại cho thấy cô gái lái xe rất chuẩn và đưa ra rất gọn gàng vào bãi đậu, dù khoảng trống không còn nhiều", một người dùng mạng xã hội bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Đây là một bài học đích đáng cho người giành chỗ đậu xe của người khác. Hy vọng nam thanh niên này sẽ không bao giờ có hành vi tương tự trong tương lai", một người dùng mạng xã hội khác chia sẻ.

"Cách trả đũa rất hay và thông minh. Tuy nhiên, cô gái này không tính đến trường hợp trời mưa, bởi lẽ cô ấy mở cửa sổ trời ra mà không đóng lại, nếu mưa thì nội thất bên trong chiếc xe sẽ bị ướt và hư hỏng", một cư dân mạng khác bình luận.

Nhiều người cho rằng trong tình huống này, nam thanh niên chỉ còn cách mở cửa sau và chui vào từ cốp xe nếu muốn lái xe đi.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng nam thanh niên trong vụ việc không đáng trách, bởi lẽ ngay từ ban đầu, người này đã cố ý đậu xe lệch sang một bên và để dành đủ khoảng trống cho cô gái lái xe vào, thay vì chiếm dụng hoàn toàn chỗ đậu. Một vài cư dân mạng cho rằng cô gái trong tình huống này đã quá ích kỷ khi cố ý "chơi khăm" chàng trai, bởi lẽ cô hoàn toàn có thể đậu lệch sang một bên, chừa chỗ để chàng trai có thể vào xe từ cửa phụ.

Tại Trung Quốc, việc tìm được một chỗ trống trong bãi đậu xe ở các thành phố lớn là điều không dễ dàng gì, khi mật độ dân số đông và số lượng phương tiện lớn. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc từng đưa tin về trường hợp mẹ bắt con nhỏ đứng nhiều giờ giữa trời nắng chỉ để giữ chỗ đậu xe cho mình, khi bà có việc cần phải lấy xe đi.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế ô tô bị bỏ tù vì liều lĩnh lái xe trên đường tàu

Tài xế ô tô bị bỏ tù vì liều lĩnh lái xe trên đường tàu

Một người đàn ông bị bỏ tù vì lái chiếc Mitsubishi Shogun Half Mile trên đường tàu ở Vương quốc Anh.