Một người đàn ông đang lái chiếc Mustang màu đen từ trong gara lên thùng một chiếc xe tải thì gặp sự cố không thể ngờ tới. Đoạn video ghi lại sự việc trên vừa được chia sẻ lên Reddit.

Xem video:

 

Ban đầu chiếc Ford Mustang lên dốc khá xuôn xẻ, phần đầu xe đã lọt vào bên trong thùng xe tải. Tuy nhiên, sự cố bất thình lình xảy ra ngay sau cú nhấn ga tăng tốc.

Chiếc cầu bằng nhôm bất ngờ bị trượt khỏi mép thùng xe tải trong khi phần đuôi chiếc Mustang vẫn còn “hớ hênh” bên ngoài. Chiếc Mustang sập xuống, và gầm chiếc xe này đã phải chịu toàn bộ lực va chạm. 

Không rõ mức độ thiệt hại của chiếc Mustang ra sao do video bị cắt ngắn nhưng chắc chắn ống xả của chiếc xe đã bị móp hoặc bẻ cong. Và tất nhiên việc đưa chiếc xe ra khỏi vị trí bấp bênh này là hết sức khó khăn.

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Dầu đổ loang ra đường đua, Ford Mustang và Chevrolet Camaro nát đầu

Dầu đổ loang ra đường đua, Ford Mustang và Chevrolet Camaro nát đầu

Hai chiếc Ford Mustang và Chevrolet Camaro liên tiếp gặp sự cố nghiêm trọng trên một đường đua Drag Strip ở Mỹ, nghi do bị trượt vết dầu loang. Hậu quả hai xe đều bị hư hỏng nặng, nát đầu.