Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 14h36’ ngày 6/4 tại khu vực gầm cầu Lãm Khê (quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) được camera hành trình của một xe đi cùng chiều ghi lại.

 

Trong tình huống trên, người phụ nữ điều khiển xe gắn máy mang BKS 15-AL 001.xx (loại xe Cub 50cc ) không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên đường Trường Chinh hướng Quán Trữ đi Cầu Niệm. Khi đi qua gầm Cầu Lãm Khê thì đã cố lách sát vào dải phân cách giữa đường để vượt lên xe container mang BKS 15R 081.xx đang rẽ phải từ đường Bùi Viện đi Cầu Niệm.

Người phụ nữ này vượt đúng đoạn đường cua, lại vào "điểm mù" khiến khiến tài xế xe container không kịp xử lý nên đã ép sát xe máy vào dải phân cách. Hậu quả khiến người phụ nữ bị chèn gãy chân phải. Ngay sau đó tài xế xe container đã phát hiện và phanh lại nên người phụ nữ giữ được tính mạng.

Vũ Dũng (Nguồn: Lê Văn Ngọc)

Bạn đã từng chứng kiến những pha thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đánh võng vượt ẩu, nam thanh niên lái xe máy húc thẳng đầu ô tô

Đánh võng vượt ẩu, nam thanh niên lái xe máy húc thẳng đầu ô tô

Lao ra từ đường nhánh, nam thanh niên điều khiển xe máy lạng lách, vượt ẩu và kết cục là tông thẳng vào đầu xe ôtô con đi chiều ngược lại.