{keywords}
Vụ cháy kinh hoàng tại trường quay HBO Vụ hỏa hoạn tại trường quay HBO thiêu trụi hàng chục ôtô đắt tiền và nhiều thiết bị quay. Trong số đó, có nhiều mẫu Chevrolet Camaro, Chevrolet Corvette đời cổ.
{keywords}
Những chiếc xe bị cháy này nằm trong số 27 chiếc xe cổ mà Giám đốc Văn phòng Ôtô New York - Jamie Kitman đã cung cấp cho nhà sản xuất HBO thông qua một công ty xe hơi mà ông sở hữu riêng. Không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn.
{keywords}
Số lượng xe thiệt hại vẫn chưa được thống kê. Tổng giám đốc Tập đoàn ôtô 613 - Chris Busby nói với Tạp chí Poughkeepsie: "Không còn gì khác, cả tòa nhà đại lý và khoảng một chục phương tiện đã bị phá hủy".
{keywords}
Theo Tạp chí Shawangunk, vụ cháy được cho là bắt đầu từ tòa nhà showroom. Bên cạnh đó, nhiều thiết bị làm phim cũng bị thiêu rụi với thiệt hại lên tới hàng triệu USD.
{keywords}
Ông Jamie Kitman cho biết vụ cháy đã nuốt chửng nhiều mẫu xe đắt tiền, trong đó có Chevrolet Corvette, Chevrolet Camaro, một chiếc bán tải GMC C1500 màu bạc, một chiếc bán tải Chevrolet 454 SS và một phiên bản Chevrolet Beretta Indy Pace Car đời 1990.
{keywords}
Đại lý ôtô cũ của Tập đoàn ôtô 613 cung cấp một số mẫu Chevrolet, Pontiac, Oldsmobile, Isuzu cho miniseries của HBO.
{keywords}
Bộ phim đang quay dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất năm 1998 của Wally Lamb, "I know This much Is True" và có sự tham gia của Mark Ruffalo và Juliette Lewis. Cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.


Theo Zing

Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền

Kì lạ siêu xe cháy thành sắt vụn vẫn bán được tiền

Đó là trường hợp của một chiếc Ferrari F355 Spider phiên bản 1999 không may bị lửa thiêu cháy trơ khung, và "mớ sắt vụn" còn lại cũng đã hoen gỉ.