Clip: Cuộc rượt đuổi tốc độ cao trên cao tốc

Sự việc này xảy ra vào ngày 29/3 vừa qua, trên một con đường cao tốc tại khu vực miền nam thành phố Seattle, bang Washington. Tài xế dạy chó lái xe gây tai nạn là Alberto Tito Alejandro (51 tuổi, ở thành phố Lakewood, bang Washington).

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, đội tuần tra cảnh sát Washington đã nhận được các cuộc điện thoại thông báo về việc một tài xế lái xe với tốc độ cao gây tai nạn với 2 phương tiện khác rồi bỏ trốn. Cảnh sát nhanh chóng có mặt để truy bắt người này.

{keywords}
Chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy và không dừng theo hiệu lệnh của cảnh sát.

Tuy nhiên, lái xe này tỏ ra bất hợp tác và tăng tốc tới hơn 170 km/h để trốn chạy. Việc này khiến cho cảnh sát phải tham gia vào một cuộc rượt đuổi trên đường cao tốc.

Khi các sĩ quan cảnh sát đuổi gần tới chiếc xe ô tô Buick đời 1996, họ đã rất sốc khi nhìn thấy một con chó pit bull ở ghế lái và một người đàn ông ngồi ghế bên cạnh với chân đặt lên bàn ga và tay giữ vô lăng.

Các sĩ quan cảnh sát lo lắng khi chiếc ô tô chạy với tốc độ cao trên làn đường dành cho người đạp xe và đi bộ. Rất may, không có người đi bộ hay đạp xe nào trên đường vào thời điểm đó.

{keywords}
Chiếc xe bị kéo đi sau vụ tai nạn.

Cuộc truy đuổi kết thúc sau khi cảnh sát sử dụng các dải gai để dừng xe. Các sĩ quan cảnh sát cho rằng 'thật kỳ diệu' khi không ai bị thương trong cuộc rượt đuổi tốc độ cao này.

Ông Alberto Tito Alejandro bị bắt giữ. Người đàn ông này sau đó bị cáo buộc với nhiều tội danh như sử dụng ma túy, say xỉn, gây tai nạn rồi bỏ trốn và chống người thi hành công vụ...

Khi bị bắt, tài xế này thừa nhận với cảnh sát rằng đang cố gắng dạy con chó của mình lái xe.

Ông Alberto Tito Alejandro bị giữ tại trại giam địa phương với mức tiền bảo lãnh tại ngoại là 8.500 USD.

Còn chú chó pit bull bị tạm giữ tại một trung tâm chăm sóc động vật.

Phương Anh (Theo Daily Mail)

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đắt nhất Việt Nam 4 lần đổi màu

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đắt nhất Việt Nam 4 lần đổi màu

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk đắt nhất Việt Nam từng của đại gia Vũng Tàu đã đổi sang màu hường khi sang tay chủ mới khiến cộng đồng chơi xe phấn khích. Đây là lần đổi màu áo thứ 4 trong 1 năm.