Sự việc xảy ra tại địa bàn Dương Giang, Quảng Đông, Trung Quốc hôm 13/2. 

Xem video:

Nữ tài xế cho biết đang đi từ Thâm Quyến về Mậu Danh (Quảng Đông, Trung Quốc) trên đường cao tốc. Tuy nhiên, cô nhầm nút giao thông nên dẫn đến đi không đúng tuyến đường. Sau khi phát hiện nhầm lẫn, thay vì tiếp tục đi thẳng đợi đến lối ra gần nhất, cô ta lại quay đầu xe và di chuyển ngược chiều ở làn khẩn cấp.

Bị cảnh sát phát hiện và yêu cầu dừng lại, nữ tài xế tỏ ra không hợp tác. Thay vì nhận lỗi, cô gái đưa ra lý lẽ, nếu đi thẳng sẽ phải di chuyển 200km nữa, còn nếu quay ngược chiều thì chỉ cần đi 90km.

Thậm chí, nữ tài xế không chịu đưa bằng lái ô tô và đăng ký xe cho lực lượng tuần tra. Do tài xế không chịu hợp tác, cảnh sát đã phải đưa cô về đồn để xử lý.

Tại đồn cảnh sát, nữ tài xế vẫn không chịu nhận lỗi. "Tôi đang ở làn khẩn cấp, sẽ dừng lại khi cảm thấy nguy hiểm. Tôi chắc chắn không có tai nạn. Tôi có kỹ năng lái xe hơn những tài xế lớn tuổi", cô gái nói để bao biện cho hành vi sai trái của mình.

Cuối cùng, cảnh sát đã quyết định lập biên bản phạt tiền và trừ 12 điểm trên bằng lái của nữ tài xế do hành vi mà cô ta đã làm trên đường cao tốc là vi phạm giao thông nghiêm trọng.

Với việc bị trừ 12 điểm, nữ tài xế sẽ phải học và thi lại bằng lái trong thời gian tới.

Thiện Linh (Theo Xinhuanet, The Paper)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim trong va chạm giao thông? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Mất xe Honda SH trong chớp mắt vì sai lầm tai hại của người phụ nữ

Mất xe Honda SH trong chớp mắt vì sai lầm tai hại của người phụ nữ

Người phụ nữ dừng chiếc Honda SH vào cửa hàng tạp hóa mua bánh cho con nhưng vì một sai lầm chết người, chiếc xe đã bị tên trộm dễ dàng lấy đi chỉ trong chớp mắt.