Nam thanh niên này đã dùng cả hai tay chơi rubik trong khi đang điều khiển xe máy. Trong đoạn video cho thấy Hurkan bỏ cả hai tay khỏi tay lái trong khi xe đang di chuyển với tốc độ 35 km/h để giải câu rubik. Có lúc, anh ta bị một chiếc ô tô vượt qua, và liền đặt khối rubik vào một thùng chứa đặc biệt gắn vào phía trước bình xăng, nhưng ngay sau đó lại lấy khối rubik ra để tiếp tục chơi.

{keywords}
Nam thanh niên đã dùng cả hai tay chơi rubik trong khi đang điều khiển xe máy

Đoạn cuối video Hurkan đã thành công trong việc giải khối rubik và khoe "thành quả" với máy ảnh từ mọi góc độ để thể hiện khả năng của mình.

Thật không may cho Hurkan, Ban giám đốc điều khiển giao thông Bursa đã xem đoạn video của anh ấy và  xác định danh tính và vị trí của anh ấy lúc vi phạm luật an toàn giao thông. Hurkan đã bị bắt, bị cấm lái xe và nộp tiền phạt  vì gây nguy hiểm cho sự an toàn của những người tham gia giao thông khác. 

Tất nhiên, đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ muốn thể hiện mình theo một cách khá nguy hiểm, chúng tôi không khuyến khích những hành động có thể coi là bồng bột như vậy.

(Theo Dân Việt)