Bất chấp tắc đường, bất chấp việc không hề có một lối đi đủ để cho một chiếc xe tải cồng kềnh có thể lách qua, chiếc xe đầu kéo này thực tế vẫn cố gắng lao lên phía trước và đâm vào hàng loạt ô tô đậu đằng trước nó.

Trong nhiều video được ghi lại tại hiện trường cho thấy, ban đầu xe tải thúc từ phía sau khiến một chiếc xe con màu cam bị mất kiểm soát, bật ra khỏi lòng đường và đâm vào gốc cây bên đường.

Xem video:

 

Sau đó, xe tải tiếp tục dấn lên phía trước và khiến một chiếc taxi nhỏ màu hồng khác liên tục bị thúc mạnh nhiều lần. Chiếc taxi thậm chí bị xoay vòng trong khi tài xế taxi cố gắng tránh đường nhưng vô ích.

Những người xung quanh đã cố gắng yêu cầu tài xế xe tải dừng lại và xuống xe nhưng lái xe tải và người đồng hành cùng anh ta vẫn ngoan cố cố thủ trong xe. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát đã bắt kịp chiếc xe tải và buộc hai người này phải dừng lại và đầu hàng.

Quân Hiếu (theo Motor1)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế ô tô bị bỏ tù vì liều lĩnh lái xe trên đường tàu

Tài xế ô tô bị bỏ tù vì liều lĩnh lái xe trên đường tàu

Một người đàn ông bị bỏ tù vì lái chiếc Mitsubishi Shogun Half Mile trên đường tàu ở Vương quốc Anh.