Một chiếc xe BMW M3 Touring màu xanh lá đã bị cảnh sát Anh tiêu hủy sau khi người ta phát hiện ra nó được chế tạo từ các bộ phận của nhiều chiếc M3 bị đánh cắp khác nhau.

Mặc dù chiếc BMW màu xanh lá được nói đến hiện đang chạy trên một phiên bản Touring của M3 thế hệ hiện tại, nhưng hãng đã không cung cấp M30 Touring trong thế hệ F80 của chiếc xe. Chủ sở hữu của 3-Series này đã tự lắp ráp dựa trên một chiếc 3-Series Touring thông thường.

Xem video:

 

Cảnh sát Anh lần đầu tiên nghi ngờ khi nhận thấy biển số của chiếc xe đã được đăng ký cho một chiếc 3-Series chạy bằng động cơ diesel. Sau khi điều tra, họ phát hiện ra rằng không chỉ ngoại thất của nó đã được thay đổi, mà nó còn có hệ thống truyền động của một chiếc M3 chứ không phải một chiếc 3-Series chạy bằng động cơ diesel.

{keywords}
Chiếc BMW M3 Touring trước khi bị nghiền nát

Các cuộc điều tra sâu hơn sau đó đã tìm ra các thành phần của nó đến từ ít nhất là bốn mẫu 3-Series khác, bao gồm hai chiếc M3 đã bị đánh cắp.

Trong một đoạn video được đăng tải lên YouTube, một nhân viên giao thông của Cảnh sát West Midlands (Anh) đã tiết lộ rằng, động cơ và thiết bị chạy của chiếc BMW có nguồn gốc từ ít nhất hai chiếc M3 đã bị đánh cắp trong khu vực. Chiếc M3 đầu tiên bị đánh cắp vào ngày 30/03/2018 ở Sutton Coldfield; trong khi chiếc thứ hai bị đánh cắp ngày 30/09/2019 từ một đại lý xe hơi ở All Saints, Wolverhampton.

{keywords}
Ghép từ phụ kiện bị trộm, BMW M3 Touring bị cảnh sát nghiền nát

“Chiếc BMW này nhìn bên ngoài rất tuyệt, không có bất cứ vết xước nào trên lớp sơn, nhưng những vết xước lại ẩn bên dưới lớp sơn phủ. Thực tế, chiếc xe chỉ được vá víu lại và không đảm bảo an toàn về mặt cấu trúc”, PC Mark Wheaver từ Nhóm Cảnh sát Đường cao tốc Trung tâm đánh giá.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khoảnh khắc xe đầu kéo lật, tài xế bị kẹt giữa lốc xoáy mù trời

Khoảnh khắc xe đầu kéo lật, tài xế bị kẹt giữa lốc xoáy mù trời

Đoạn phim được ghi lại bằng camera hành trình của chiếc xe đầu kéo cho thấy khoảnh khắc người lái xe bị kẹt giữa một cơn lốc xoáy ở Horsham, Pennsylvania (Mỹ).