Tình huống khá nguy hiểm trên được ghi lại bằng camera hành trình trên ô tô của anh Minh Tuấn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào khoảng 20 giờ ngày 23/9, trên đường quốc lộ 32, hướng đi Mai Dịch-Nhổn, gần ngã tư đèn đỏ siêu thị Thành Đô.

Theo anh Tuấn, lúc này trời mưa và từ phía xa anh đã phát hiện cặp đôi đi xe mô tô đang len lỏi giữa đi ngược chiều với dòng phương tiện đang khá đông đúc. Khi đến gần đoạn rẽ thì một chiếc xe máy của tài xế chạy xe ôm công nghệ vừa chớm đến. Người này bị bất ngờ và xử lý vội bằng cách bóp phanh khiến xe đổ rạp xuống đường.

 

Clip ghi lại tình huống người lái xe ôm ngã vì bất ngờ thấy xe mô tô ở hướng ngược chiều.

“May mắn anh xe ôm chỉ trượt dài trên đường và không va chạm với phương tiện khác. Nhưng hai người đi trên xe mô tô sau đó đi tiếp và không có hành động giúp đỡ người vừa ngã”, anh Tuấn cho biết.

Anh Minh Tuấn cũng chia sẻ đây là tuyến đường có tình trạng giao thông khá lộn xộn, là địa bàn giáp danh giữa Mai Dịch và Phú Diễn, lại có đường trên cao nên nhiều đoạn người dân cố tình ngược chiều để đi tắt qua một số đoạn ngã ba, ngã tư, thậm chí đi ngược chiều hàng dài vào giờ cao điểm.

Đình Quý (Video: Minh Tuấn)

 Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Cảnh sát bám nắp capo ô tô đi ngược chiều suốt 200 mét

Cảnh sát bám nắp capo ô tô đi ngược chiều suốt 200 mét

Nhân viên cảnh sát yêu cầu tài xế chiếc xe ô tô đi ngược chiều dừng lại nhưng người này không thực hiện. Với quyết tâm ngăn chặn chiếc xe vi phạm, nhân viên cảnh sát đã bám nắp capo suốt 200m, trong khi chiếc xe chạy nhanh trên đường.