Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe bán tải tông vào xe máy tại ngã tư Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) vào chiều ngày 5/3.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại từ camera an ninh, chiếc xe máy chở hai người (một nam, một nữ) khi đi qua ngã tư Đạo Lý theo hướng UBND xã Đạo Lý đi Trường Tiểu Học Đạo Lý thì bị một chiếc ô tô bán tải chạy hướng Cầu Thái Hà (Thái Bình) đi Cầu Châu Giang (Hà Nam) tông trúng.

Cú va chạm làm 2 người trên xe máy văng xa hơn 5m, còn chiếc xe bán tải mất lái suýt lao xuống mương. Hậu quả, hai người ngồi trên xe máy bị thương vong, trong đó một người tử vong, một người nguy kịch. Được biết, ngã tư này khá rộng, xung quanh có trường học và trụ sở cơ quan nhưng lại không có đèn tín hiệu giao thông.

Đoạn clip được đăng tải gây khá nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng xe máy sai vì phóng nhanh qua ngã tư và không quan sát. Một số bình luận khác lại nhìn nhận ô tô bán tải qua điểm giao cắt mà không giảm tốc độ là sai.

Vũ Dũng (Video: Quang Thanh)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Nhầm chân ga, nữ tài xế tông liên tiếp 3 ô tô vào đúng ngày 8/3

Nhầm chân ga, nữ tài xế tông liên tiếp 3 ô tô vào đúng ngày 8/3

Chiếc xe Ford Fiesta do một người phụ nữ điều khiển đã không làm chủ được tốc độ, lùi trúng đầu ô tô có gắn camera hành trình, sau đó lại tiếp tục vọt ga tông trúng 2 chiếc ô tô phía trước.