"Thảm kịch" vừa mới xảy ra tại một đường phố tại thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) và được camera hành trình của chiếc xe gây tai nạn chết người ghi lại.

Xem video:

 

Trước đó, chồng của nữ tài xế đưa ô tô ra vỉa hè hướng dẫn vợ lái xe. Trong quá trình thao tác, người phụ nữ này đạp nhầm chân ga khiến xe lao đi không kiểm soát rồi tông thẳng vào người đi xe máy điện từ phía sau. Sự việc khiến cho nạn nhân bị hất tung lên rồi rơi xuống trước mũi xe. 

Khi nhận thấy mình đã gây ra vụ tai nạn, nữ tài xế hét lên đầy ám ảnh. Có thông tin cho biết nữ tài xế trong vụ việc đã có bằng lái năm 2016, nhưng từ năm 2017 không lái ô tô nên bây giờ chồng dạy lại. Hiện, người phụ nữ này đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra theo quy định của pháp luật. 

Thiện Linh (Theo The Paper, Sohu)

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

o

Tàu hỏa tông xe tải bốc cháy, tài xế 73 tuổi thoát thân kỳ diệu

Tàu hỏa tông xe tải bốc cháy, tài xế 73 tuổi thoát thân kỳ diệu

Một chiếc xe tải chở rác bị kẹt lốp giữa đường ray bị đoàn tàu đang chạy với vận tốc hơn 80km/h đâm khiến lửa bốc lên ngùn ngụt.