Tình huống được ghi lại bởi một camera giám sát trên một đoạn đường bê tông. Theo đó, hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi trên chiếc xe máy phóng từ xa chạy đến. Đoạn đường này bị chặn ngang bởi hàng tre và tấm tôn. Tuy nhiên chiếc xe máy vẫn lao tới, đâm thẳng vào hàng rào.

Hai thanh niên chạy xe máy "thông chốt" trên đường cấm và cái kết ê chề.

Hậu quả, cả người và xe ngã ra đường, chiếc xe máy trượt dài về phía trước. Ngay sau đó, một thanh niên dựng xe lên, trong khi người kia nâng rào chắn để xe máy có thể đi qua. Một thanh niên khác đi xe máy tới, cũng nhanh tay giúp đỡ "đồng đội" vừa gặp tai nạn.

Đoạn video trên được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng tai nạn này vừa giận, vừa thương. "Không hiểu đi đứng kiểu gì, người ta làm rào chắn ngang đường như thế, trời thì sáng mà vẫn lao vào. Phải chăng là đi nhanh quá xong không làm chủ được tốc độ", nick Facebook Duy Anh nhận xét.

Trong khi đó, tài khoản Vũ Toàn viết: "Xem đi, xem lại video mấy lần mà không nhịn nổi cười. Chắc mấy thanh niên không ở nhà chống dịch mà lại lượn đi chơi đây, dám "thông chốt" luôn. May mà vẫn còn tỉnh táo để đứng dậy đấy, chẳng biết có rút kinh nghiệm rồi đi đường mũ nón bảo hiểm cẩn thận không". 

Còn anh Tiến Thành thì cho rằng đây là ví dụ tiêu biểu cho câu nói vui trên mạng xã hội: Cháu nó ở nhà ngoan lắm, mỗi tội lại ít khi ở nhà. "Biết đeo khẩu trang là cũng có chút ý thức đấy, "thông chốt" xong cũng biết quay đầu. Nếu khu vực có dịch Covid-19 thì cũng đừng tụ tập nữa rồi lại khổ gia đình, phiền xã hội".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng với các rào chắn như này cần có cảnh báo từ xa để người và phương tiện khác biết. "Lập hàng rào thế này, chưa rõ vì mục đích gì nhưng nên đặt cảnh báo cách đó vài chục mét, ban ngày thì có thể nhìn ra chứ khi trời tối mà đâm phải sẽ rất nguy hiểm", thành viên Vũ Văn Long ý kiến.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế đâm cảnh sát tại chốt kiểm dịch bị khởi tố hình sự

Tài xế đâm cảnh sát tại chốt kiểm dịch bị khởi tố hình sự

Tài xế giật giấy tờ rồi nhấn ga ‘thông' chốt kiểm dịch Covid-19 tại cao tốc Đã Nẵng - Quảng Ngãi vào ngày 17/7 đã bị Công an huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) ra quyết định tạm giam và khởi tố hình sự.