Sự việc xảy ra khoảng 10h sáng nay (14/7) ngay tại lối nhập làn, đoạn nút giao với Đại lộ Thăng Long theo hướng đi Linh Đàm. Tình huống trên được camera hành trình của chiếc ô tô con phía sau ghi lại.

Xem video:

 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Trịnh Việt Hùng - người điều khiển chiếc xe ô tô con kể lại: "Không biết vì lý do gì mà chiếc xe cẩu đã ép xe tải vào lề đường. Người phụ xe cẩu nhảy xuống, giật cửa phía phụ của chiếc xe tải. Sau đó, lái xe cẩu cũng mở cửa bước xuống 'lời qua tiếng lại' với tài xế xe tải".

Anh Trịnh Việt Hùng cho biết thêm, do hai chiếc xe khá to dừng đỗ song song nên đã chiếm gần 2/3 lòng đường. Điều này khiến nhiều tài xế tham gia giao thông sáng nay đi qua điểm này khá bức xúc vì bị cản trở giao thông. 

Hoàng Hiệp (Nguồn video: Trịnh Việt Hùng)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái xe tải chèn ép, cầm tuýp sắt 'cà khịa' bị phạt 11 triệu

Lái xe tải chèn ép, cầm tuýp sắt 'cà khịa' bị phạt 11 triệu

Bực tức vì không vượt được xe con, nam thanh niên lái xe tải đã chèn ép rồi xuống xe cầm tuýp sắt để "nói chuyện". Chỉ 4 ngày sau, lái xe này đã bị Phòng CSGT Hà Nội triệu tập và xử phạt 11 triệu đồng.