Theo những thông tin được đăng tải trên trang CNN, vụ việc xảy ra vào sáng thứ Sáu, ngày 11/10. Theo đó, khi đang lái xe trên đường cao tốc Cleveland ở Georgia, anh ta đã cúi xuống nhặt món đồ làm rơi dẫn đến bị mất tập trung và không thể quan sát thấy chiếc xe tải chở gỗ ở phía trước.

{keywords}
Hàng chục cây gỗ xuyên thủng kính chắn gió của chiếc SUV. Nguồn: The Drive

Kết quả là chiếc SUV đã đâm sầm vào đuôi xe chở gỗ, khiến hàng chục cây gỗ đâm thủng kính chắn gió và xuyên qua khoang cabin của xe. Tài xế khi đó bị mắc kẹt tại ghế lái, nhưng may mắn là phần đầu lọt vào khoảng trống giữa những thân cây nên anh đã không gặp nguy hiểm gì.

{keywords}
Tài xế may mắn thoát chết nhờ lọt vào khoảng trống giữa những thân cây. Nguồn: The Drive

Mặc dù vậy nhưng tài xế bị mắc kẹt đã phải chờ đợi khá lâu để có thể thoát ra ngoài. Được biết lính cứu hỏa phải dùng đến cưa máy để cắt bớt khoảng 30-40 thân cây trước tiếp cận và giải cứu nạn nhân.

{keywords}
Hàng chục nhân viên cứu hỏa được điều động để giải cứu nạn nhân. Nguồn: The Drive

Hiện vẫn chưa rõ là tài xế này có phải nộp phạt vì mất tập trung khi lái xe hay không nhưng chắc hẳn anh ta phải tốn một khoản khá đắt để "trùng tu" lại xế yêu của mình.

Mai Lý (Theo The Drive)

Bất cẩn tránh nhau trên đường hẹp, xe tải lăn kềnh xuống ruộng

Bất cẩn tránh nhau trên đường hẹp, xe tải lăn kềnh xuống ruộng

Không rõ vì tốc độ quá nhanh hay lí do nào khác mà xe tải đi trước xe lắp camera hành trình đã "trượt chân" lăn kềnh xuống ruộng khi tránh xe “hổ vồ” ngược chiều...