Các nhà sản xuất ô tô luôn tìm những cách mới để có thể quảng bá sản phẩm của mình theo những cách thú vị nhằm thu hút khách hàng. Giờ đây, mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía Toyota trong chiến dịch quảng cáo cho Toyota GR Supra 2022.

Xem video:

 

Trong đoạn video quảng cáo có thể thấy, 2 nhân viên đang trình bày ý tưởng quảng cáo Toyota Supra GR 2022 trước 2 sếp. Xen kẽ giữa lời thoại là cảnh dòng xe này thể hiện sức mạnh trên đường phố, bãi đậu xe và cuối cùng là pha bay khỏi một bệ dốc dài.

{keywords}
Hãng xe

Và một đoạn clip hậu trường trong khi quay quảng cáo cho dòng xe này được đăng tải lên Youtube thu hút sự chú ý. Đoạn clip được quay ở Long Beach, California, Mỹ.

Cảnh quay ngoạn mục đòi hỏi độ chính xác cao nhất, những người thực hiện phải tính toán tốc độ phù hợp và người lái xe phải đảm bảo chiếc xe ở trung tâm khi bay khỏi đường dốc. Điều đáng chú ý là chiếc xe đã "hạ cánh" an toàn khi bay 30m vào các thùng các tông được xếp chồng lên nhau. 

Trong dòng Toyota GR Supra 2022, đáng chú ý là Supra A91 Carbon Fiber 2022 - phiên bản đặc biệt vừa ra mắt đầu tháng 6. Nhiều chi tiết của mẫu xe này làm bằng sợi carbon siêu nhẹ. 

Chỉ có 600 xe này được sản xuất và bán độc quyền ở Bắc Mỹ. Phiên bản này có động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, tăng tốc từ 0- 100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa hơn 250km/h. Giá bán từ 58.000 USD. 

Bình An (Theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bí mật đằng sau TVC VinFast đang gây sốt trên CNN

Bí mật đằng sau TVC VinFast đang gây sốt trên CNN

Đoạn phim 30s mang đậm tinh thần VinFast đang phủ sóng vào các khung giờ “vàng” trên kênh tin tức hàng đầu của Mỹ - CNN. Đứng sau TVC đẳng cấp này là AKQA - đơn vị hàng đầu trong ngành quảng cáo và sáng tạo toàn cầu.