Clip: Ô tô lao thẳng vào nhân viên trạm xăng

Vụ việc này xảy ra vào ngày 3 tháng 7, tại một trạm xăng ở thành phố Meerut, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sự việc được camera an ninh của trạm xăng ghi lại.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, 2 nhân viên của trạm xăng đang ngồi nói chuyện trên ghế. Bỗng nhiên, một chiếc xe ô tô màu đen chạy nhanh tới, lao thẳng vào họ.

Cả 2 nạn nhân đã nhanh chân chạy ra khỏi chỗ ngồi, khi chiếc xe ô tô đang tiến sát về phía họ. Tuy nhiên, 1 trong 2 nạn nhân đã bị ngã nhưng nhanh chóng đứng lên.

Chủ cây xăng cho biết, nguyên nhân vụ việc là do trước đó có sự tranh cãi giữa tài xế ô tô và nhân viên bán xăng vì tài xế ô tô không chịu trả tiền xăng. Tài xế ô tô đã bị giao cho cảnh sát. Sau khi được thả ra, tài xế ô tô đã lái xe trở lại trạm xăng và cố tình đâm vào nhân viên trạm xăng.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Tốn 300 tỷ đổi biển số màu vàng, dân xe kinh doanh phân vân

Tốn 300 tỷ đổi biển số màu vàng, dân xe kinh doanh phân vân

Nhiều lái xe và doanh nghiệp đang “đứng ngồi không yên” trước yêu cầu tất cả các xe kinh doanh vận tải buộc phải đổi sang biển số màu vàng từ ngày 1/8 theo quy định mới của Bộ Công an.