Khoảnh khắc hy hữu và cực kỳ nguy hiểm vừa xảy ra tại một tuyến đường thuộc địa phận Udon Thani, Thái Lan, được camera hành trình của xe "nạn nhân" ghi lại.

Theo đoạn clip trên, một chiếc lốp có đường kính 0,6m rơi ra khỏi chiếc xe tải trong khi nó đang lưu thông trên đường rồi va liên tiếp vào chiếc ô tô Honda màu trắng và bật lên một chiếc Chevrolet đang lưu thông cùng chiều phía sau.

 

Chia sẻ trên một kênh truyền hình Thái Lan, nữ tài xế cầm vô lăng chiếc Honda màu trắng cho biết, sự việc xảy ra khi cô đang di chuyển từ huyện Nonghan đến thành phố Udon Thani (Thái Lan).

Khi cô chuẩn bị vượt sang làn trái thì có một tiếng nổ lớn, bánh của xe tải lưu thông ở cùng làn trong bên phải đột ngột văng ra. Mặc dù bị bánh xe tải văng trúng xe nhưng người phụ nữ này vẫn giữ được bình tĩnh để ngăn xe không bị mất lái.

Chiếc lốp này sau đó còn va vào một chiếc xe khác cũng do một nữ tài xế điều khiển.May mắn không có ai bị thương. Cú va chạm với lốp xe khiến cho 2 ô tô phía sau bị lõm, trầy xước.

Sau vụ việc, 2 nữ tài xế đã trình báo sự việc với cảnh sát. Tuy nhiên, người điều khiển xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Trung tá cảnh sát Mangkorn Chomkot - người được giao điều tra vụ việc cho biết, cơ quan chức năng đã xem video thu được từ camera, đang truy tìm tài xế xe tải để tiến truy vấn.

Thiện Linh (Theo Ch7, Yahoo)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị buộc dừng xe do vi phạm, nam tài xế thách thức rải đinh khắp đường

Bị buộc dừng xe do vi phạm, nam tài xế thách thức rải đinh khắp đường

Một tài xế xe van đã bị bắt giữ sau khi thách thức cảnh sát giao thông bằng hành động rải đinh trên một đoạn đường trên cao ở Trung Quốc.