Rắn bò vào xe không phải là trường hợp hiếm. Mới đây, trang The Sun vừa đưa tin một trường hợp vừa xảy ra ở Australia.

Tài xế Jimmy (27 tuổi) cho biết, khi đang di chuyển trên đường cao tốc thuộc Queensland, Australia thì anh bất ngờ phát hiện có thứ gì đó đang ngoe nguẩy dưới chân mình. Sau đó anh hốt hoảng nhận ra rằng vật đang ngoe nguẩy này chính là một chú rắn nâu – một trong những loài rắn nguy hiểm nhất Australia.

{keywords}
Tài xế đã có một phen hoảng hồn khi thấy rắn trong xe (Ảnh: The Sun)

“Lúc đó tôi đang di chuyển với tốc độ 100 km/h và tôi càng cử động thì con rắn lại càng siết chặt lấy chân của tôi”, anh nói. Đến lúc này, anh buộc phải giết chết con rắn trong khi vẫn đang lái xe. Điều này đã khiến chiếc xe đi loạng choạng và tốc độ có lúc lên tới hơn 120 km/h – vượt quá mức cho phép.

Trong lúc đó, một sĩ quan cảnh sát đã yêu cầu Jimmy dừng xe lại để kiểm tra. Khi biết được sự việc, anh đã nhanh chóng gọi cứu thương và đưa Jimmy đến bệnh viện gần nhất. May mắn là Jimmy không bị cắn tuy nhiên anh đã được một phen thót tim.

{keywords}
May mắn là Jimmy không bị rắn cắn (Ảnh: The Sun)

Việc rắn chui vào ô tô không phải là điều hiếm gặp, nhất là trong những ngày nắng nóng. Để tránh việc này xảy ra, lái xe nên chú ý dọn dẹp, vệ sinh ô tô, đặc biệt là phần động cơ. Bên cạnh đó, nên hạn chế đỗ xe ở những vùng trũng, ẩm thấp và luôn nhớ đóng cửa xe sau khi xuống xe.

Mai Lý (Theo The Sun)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Trừ Honda SH 2019, xe máy giảm giá sập sàn, khách vẫn thờ ơ

Trừ Honda SH 2019, xe máy giảm giá sập sàn, khách vẫn thờ ơ

Ngoại trừ mẫu Honda SH 2019 cá biệt đội giá 50 triệu đồng, hầu hết các mẫu xe máy đều đang giảm giá sập sàn, nhưng sức tiêu thụ vẫn chậm.